michalnguyen’s blog

Thuốc mọc lông mày, thuốc mọc lông mi, thuốc mọc tóc, thuốc mọc râu

Dùng thuốc mọc lông mi mấy lần trong một ngày để có hiệu quả cao nhất?

Thuốc mọc lông mi là sản phẩm chăm sóc lông mi đã không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Thế nhưng liệu bạn đã hiểu rõ hết về sản phẩm này chưa? Bạn có nắm chắc được cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết này để bỏ túi cho mình những thông tin cần thiết nhé!

 

Thành phần của thuốc mọc lông mi

Thuốc mọc lông mi hay còn được gọi với những tên gọi khác như thuốc làm dài mi, serum dưỡng mi,... đa số được chiết xuất từ thiên nhiên, có dạng lỏng nhẹ, được cấu tạo bởi những phần tử cực nhỏ giúp thẩm thấu cực nhanh vào các nang lông.

Ngoài ra, còn có một số loại serum mọc lông mi có dạng sệt. Những loại này thì được khuyến khích chỉ nên dùng 1 lần/1 ngày để tránh tạo ra cảm giác nặng mi.

 

Công dụng của thuốc mọc lông mi

Trong thành phần của thuốc mọc lông mi có chứa đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của sợi mi, giúp kích thích mi mọc dài và dày hơn. Đây cũng là công dụng chính mà sản phẩm này hướng tới.

Một số loại thuốc mọc lông mi khác còn hướng đến nhiều mục đích khác trong việc dưỡng mi, chẳng hạn như phục hồi hư tổn và bảo vệ làn mi. Những loại này sẽ đòi hỏi số lần sử dụng trong ngày nhiều hơn để đảm bảo hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

 

Nên sử dụng thuốc mọc lông mi mấy lần trong một ngày?

Đây là thắc mắc của rất nhiều chị em. Như đã nói ở trên, tùy thuộc vào thành phần và công dụng mà thuốc dài mi sẽ có cách sử dụng khác nhau. Tuy nhiên theo các chuyên gia, tần suất sử dụng thuốc mọc lông mi phù hợp là 1 lần/1 ngày, vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Nếu bạn dùng thuốc vào buổi tối thì thuốc sẽ phát huy tối đa tác dụng bởi đây là thời điểm lý tưởng để các tế bào của bạn được thư giãn sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng. Do đó khi sử dụng thuốc sẽ thẩm thẩm nhanh và sâu hơn vào các lớp trung bì dưới da, giúp nuôi dưỡng sợi mi dài và dày toàn diện hơn.

 

Sử dụng thuốc mọc lông mi Kaminomoto?

Thuốc mọc lông mi Kaminomoto là sản phẩm chăm sóc mi thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản Kaminomoto. Công dụng mà thuốc kích thích mọc mi Kaminomoto mang lại rất đáng kinh ngạc, do đó mà sản phẩm luôn nằm trong top thuốc mọc lông mi dành cho nam nữ bán chạy nhất ở thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.

      thuốc mọc lông mi

Ngoài công dụng kích thích mi mọc dài và dày hơn, thuốc mọc lông mi Kaminomoto còn giúp phục hồi làn mi bị hư tổn do ảnh hưởng đến từ các hóa chất có trong mascara, mỹ phẩm,… Hơn thế nữa, thuốc mọc lông mi Kaminomoto còn đóng vai trò là một lớp bảo vệ làn mi khỏi bụi bẩn và vi khuẩn.

Cách sử dụng thuốc rất đơn giản, chỉ cần bạn bôi thuốc lên lông mi đều đặn vào buổi tối trước khi ngủ. Chỉ sau khoảng 2 tuần là bạn đã có được hàng mi dài, dày, cong vút như mong ước.

Ưu điểm của thuốc mọc lông mi Kaminomoto:

- Thành phần 100% thiên nhiên, không gây kích ứng, dị ứng, tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng.

- Thuốc dạng serum nên thẩm thấu cực nhanh, mùi thơm của thảo dược dễ chịu.

- Thuốc mọc lông mi dành cho nam nữ giá tốt, chỉ 600.000VNĐ.