michalnguyen’s blog

Thuốc mọc lông mày, thuốc mọc lông mi, thuốc mọc tóc, thuốc mọc râu

Review thuốc mọc lông mi Kaminomoto có tốt không, nên mua ở đâu?

Thuốc mọc lông mi Kaminomoto hiện được quảng cáo rầm rộ với khả năng kích thích mọc mi hiệu quả trong những trường hợp như rụng mi do sử dụng mascara nhiều, do nối mi hoặc rụng do di truyền, tuổi tác. Vậy thực hư về hiệu quả của sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng Phương đi tìm câu trả lời nhé.

Chào chị em, mình là Phương, năm nay 27 tuổi, hiện đang là nhân viên văn phòng sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Mình biết đến thuốc mọc lông mi Kaminomoto thông qua lời giới thiệu của một người chị họ hàng. Tình trạng lông mi của mình trước khi sử dụng thuốc mọc mi Kaminomoto là mi bị rụng do nối mi giá rẻ, cả mi thật lẫn mi giả bị lột hoàn toàn.

Bài viết sau đây mình sẽ review về tình trạng lông mi của mình sau khi sử dụng thuốc để chị em tham khảo nhé.

Đôi nét về thuốc mọc lông mi Kaminomoto

Thuốc được quảng cáo là của Nhật, mình có tìm hiểu thông tin trên mạng với trang web của hãng thì đúng là hàng Nhật thật. Mình cũng là tín đồ của mỹ phẩm Nhật nên rất tin tưởng khi mua và đặt niềm tin trọn vẹn vào sản phẩm với hy vọng sau khi sử dụng xong mi của mình sẽ mọc bình thường trở lại.

Công dụng của thuốc mọc lông mi Kaminomoto

Sản phẩm này được quảng cáo là có những công dụng như:

+ Tái tạo tế bào, hỗ trợ kích thích lông mi mọc dài và rậm tự nhiên từ bên trong.

+ Mật độ các nang lông mi tăng lên, hàng mi dày hơn mang lại sự tự tin.

+ Nuôi dưỡng lông mi bóng đẹp, khỏe mạnh, hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng rụng lông mi hiệu quả.

Đem so với tình trạng lông mi của mình thì mình thấy cũng khá khớp nhau. Nhưng để đảm bảo hơn thì mình có gọi cho nơi mình định mua để tư vấn xem với tình hình lông mi của mình thì sử dụng có hiệu quả không. Thì họ bảo là chị cứ thử sử dụng 1 thời gian, vì thuốc có khả năng kích thích mọc mi từ sâu bên trong nên sẽ giúp nhú lông mi mới, sau tầm 2-4 tuần thì mi sẽ phát triển trở lại.

Với mức giá 600.000 không cao nên mình quyết định mua. Thêm lý do nữa khiến mình quyết định mua vì thành phần của thuốc là thảo dược thiên nhiên, bôi lên lông mi của mình sẽ không gây dị ứng hoặc ngứa (bởi đây là điều mình sợ nhất) vì sau khi nối mi, mi mình bị ngứa, sưng tấy trước, uống thuốc mấy tuần mới hết :’(

Thuốc mọc lông mi Kaminomoto có tốt không?

Đầu tiên, mình xin đánh giá sơ qua về thiết kế sản phẩm để chị em tham khảo nhé

Về thiết kế: dạng lọ dài dung tích 5ml.

Sử dụng thuốc mọc lông mi bằng cách dùng đầu chuốt có thiết kế giống đầu chuốt mascara chuốt lên vùng lông mi muốn mọc (với những chị em có mi nhưng mọc thưa), còn với mình thì mình chuốt rồi để lên tay sau đó dùng tay bôi trực tiếp lên vùng mi bị rụng.

Về hiệu quả sau khi sử dụng thuốc mọc lông mi Kaminomoto

Mình mua thuốc hồi tháng 6/2020, sau khoảng thời gian sử dụng mình có đánh giá về hiệu quả của thuốc như sau:

+ Lúc bôi thuốc: thuốc có mùi thơm của thảo dược rất dễ chịu, bôi lên mi không rít, thẩm thấu rất nhanh. Mình không phải rửa lại mi sau khi bôi thuốc xong.

+ Cảm nhận khi sử dụng: thuốc được quảng cáo là hiệu quả sau 2-4 tuần. Trong 2-4 tuần đó mình kiên trì bôi thuốc mỗi ngày 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khoảng 1 tuần sử dụng thì mình cảm thấy vùng mi ngứa nhẹ (ngứa là do lông mi mới nhú ra chứ không phải do dị ứng nha ^^), đến tuần thứ 2 mình thấy lông mi bắt đầu mọc ra, tuy chưa dài nhưng mình cảm thấy có động lực để sử dụng tiếp. Sau 1 tháng lông mi của mình mọc dài, dày hơn. Đến hiện tại thì hàng mi của mình đã bình thường như những người khác thay vì mình phải sử dụng mi giả để khắc phục hàng mi ngắn cũn cỡn của mình lúc trước. 

Nếu biết đến thuốc mọc lông mi Kaminomoto trước thì mình đã không dại gì đi nối mi để tiền mất tật mang. Mình khuyên chị em không nên nối mi để không bị tình trạng như mình nhé.

Dưới đây là kết quả lông mi của mình sau hơn 1 tháng dùng thuốc

Mua thuốc mọc lông mi Kaminomoto ở đâu

Sau khi chị mình giới thiệu thuốc mọc lông mi Kaminomoto vì lúc trước bạn chị dùng hiệu quả, mình quên hỏi nơi mua nên tự tìm thông tin trên mạng để mua, mình tìm thì thấy quá trời nơi bán với đủ mức giá. Nhưng khi dạo 1 vòng thì mình biết giá 600.000 đ là giá gốc của nhà sản xuất ở Nhật Bản cho những đối tác ở Việt Nam muốn phân phối sản phẩm, nếu giá rẻ hơn thì không chắc về chất lượng cũng như chưa chắc sản phẩm đó là thật. Mình thấy có nhiều trang bán 100.000 - 200.000đ và mình biết chắc đó là thuốc giả.

Vì cũng có chút kinh nghiệm mua mỹ phẩm Nhật chính hãng nên mình biết cách chọn nơi bán thuốc mọc lông mi Kaminomoto uy tín, cách của mình là mua ở những trang web có chữ kaminomoto trong tên miền. Chẳng hạn như trang mình mua là kaminomotonhatban.com. Khi mua ở trang này, mình được tư vấn rất nhiệt tình về sản phẩm, chế độ bảo hành rất tốt, và sản phẩm ở trang này cam kết chính hãng Nhật Bản 100% nên chị em muốn mua có thể tham khảo nhé. Chúc chị em có được hàng mi cong đẹp như ý!