michalnguyen’s blog

Thuốc mọc lông mày, thuốc mọc lông mi, thuốc mọc tóc, thuốc mọc râu

Review thuốc mọc râu Kaminomoto – hiệu quả thực tế

Được quảng cáo rầm rộ trên mạng với khả năng kích thích mọc râu ở nam giới khi anh em tìm kiếm từ khóa “cách mọc râu nhanh và rậm”, chắc hẳn không ít anh em tò mò về hiệu quả thật sự của thuốc mọc râu Kaminomoto sau khi sử dụng. Vậy thuốc mọc râu Kaminomoto có tốt không? Anh em hãy xem bài đánh giá sau đây để cân nhắc trước khi mua nhé.

Giới thiệu thuốc mọc râu Kaminomoto

Thuốc mọc râu Kaminomoto của nước nào? Nếu anh em nào từng đọc qua mô tả của sản phẩm này thì có lẽ biết đây là hàng của Nhật. Anh em nào từng xài hàng Nhật nội địa thì hiểu chất lượng nó như thế nào rồi ☺ còn hàng Nhật…Tảo thì khỏi nói rồi nha =)) 

Thuốc được sản xuất tại Nhật Bản bởi công ty TNHH Kaminomoto (một công ty dược mỹ phẩm lâu đời và khá có tiếng ở Nhật Bản thành lập năm 1908).

Theo tìm hiểu của mình thì thuốc mọc râu Kaminomoto là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng và là thuốc mọc râu nổi tiếng ở Việt Nam những năm gần đây. 

Thành phần của thuốc mọc râu Kaminomoto

Water, Glycerin, Phenoxyethanol, Hydroxyethylcellulose,Nonoxynol-12, Triethanolamine, Perfume, Fragaria, Chiloensis (Straberry) Fruit Extract, Artemisa Vulgaris Extract, Arctium Lappa Root Extract, Curcuma Longa (Turmeric) Root Extract, Acorus Calamus Root Extract, Cnidium Offcinale Root Extract, Ginseng Root Extract…

Đây đều là những thành phần thiên nhiên, an toàn nhưng có khả năng tăng mật độ râu, kích thích râu mọc nhanh hơn, dày hơn, cứng hơn, mang đến cho người sử dụng bộ râu nam tính mạnh mẽ sau một thời gian sử dụng.

Kết quả sau khi sử dụng thuốc mọc râu Kaminomoto

Sau đây là đánh giá của mình sau 1 thời gian sử dụng thuốc mọc râu Kaminomoto, anh em có thể dựa vào đó tham khảo để mua nha.

  • Đầu tiên, lý do vì sao mình mua thuốc này: Vì tìm trên mạng nó cho gợi ý đầu tiên, với nhiều sản phẩm khác nữa. Nhưng thấy có nhiều bài viết và nhiều người nói về thuốc này nhất. Mà tâm lý người Việt Nam mình anh em biết rồi đấy, cái nào người ta nhắc đến nhiều thì mình mua thôi, vì nó phổ biến nên sử dụng an tâm hơn.

 

  • Tình trạng râu của mình trước khi mua thuốc mọc râu Kaminomoto: Râu mình có mọc nhưng mọc lỉa chỉa, không đều, lại còn mọc chậm nữa, mình làm văn phòng, cạo râu thì không nỡ vì không biết khi nào nó lên lại, còn để yên vậy thì nhìn không gọn gàng chút nào. Nên mới quyết định mua thuốc mọc râu Kaminomoto để dùng vì sản phẩm được quảng cáo sẽ đem đến những hiệu quả như:

 

+ Kích thích râu mọc thưa và ngắn rậm lên một cách tự nhiên.

+ Làm tăng mật độ mọc lông râu lấy lại sự tự tin với một bộ râu dày, rậm ấn tượng.

+Râu mọc đẹp tự nhiên đều đặn, khắc phục tình trạng râu mọc thưa thớt không như ý.

+ Nuôi dưỡng râu mọc khỏe mạnh, kích thích râu mọc dài từ bên trong.

+ Hiệu quả nhanh chỉ sau một thời gian sử dụng.

 

 

  • Tình trạng râu của mình sau khi sử dụng thuốc mọc râu Kaminomoto: thuốc được quảng cáo là sử dụng sau 3 tuần sẽ mọc râu, cách sử dụng là lấy một lượng thuốc vừa đủ ra đầu ngón tay rồi bôi lên vùng râu cần mọc, mình làm theo đúng hướng dẫn và đây là kết quả thực tế:

 

+ Tuần đầu tiên: Khi mình bôi cảm giác vùng râu ngứa nhẹ, anh em đừng hoang mang, đó là dấu hiệu của râu được kích thích để nhú mới chứ không phải dị ứng (thành phần của thuốc 100% thảo dược nên anh em yên tâm nhé).

+ Tuần thứ 2: Mình soi gương thì thấy râu bắt đầu mọc, nhiều hơn trước, râu mới mọc xen kẽ râu cũ để tăng mật độ râu.

+  Tuần thứ 3 trở đi: râu mọc đều, sợi râu dày và đen bóng nhưng mình vẫn tiếp tục dùng khoảng 1 tháng thì dừng vì lúc này cảm thấy đã ưng ý với hàm râu của mình rồi.

 

Nhiều anh em thắc mắc, nếu râu mọc bình thường thì có thể cạo được không, cạo rồi có mọc trở lại không thì mình giải đáp luôn là anh em cạo bình thường nhé, yên tâm là râu sẽ mọc trở lại vì anh em sử dụng thuốc 1 thời gian thì thuốc thấm sâu vào tận chân râu để thúc đẩy râu phát triển nên dù có cạo hay gì vẫn mọc lại bình thường. Vì sử dụng thuốc nên chu kỳ mọc râu sẽ trở lại bình thường như những người khác dù râu của anh em trước kia có mọc chậm hay khó mọc. Mình nghĩ đây là điểm cộng của thuốc mọc râu Kaminomoto.

Đây là kết quả râu của mình sau khi sử dụng thuốc mọc râu Kaminomoto, râu mọc dày, đều và đen hơn

Nơi bán thuốc mọc râu Kaminomoto

Mình thấy có rất nhiều chỗ bán thuốc mọc râu Kaminomoto với đủ loại mức giá. Nhưng với kinh nghiệm mua của mình thì mình khuyên anh em nên mua ở những shop phân phối chính hãng thuốc mọc râu Kaminomoto ở Việt Nam để mua đúng giá, đảm bảo chất lượng với lại cũng dễ dàng đổi trả nếu nhận hàng bị lỗi. Anh em có thể tham khảo trang mình mua là kaminomotonhatban.com nha, chỗ này bán hàng chính hãng 100%, tư vấn nhiệt tình, lại còn được miễn phí giao hàng toàn quốc.