michalnguyen’s blog

Thuốc mọc lông mày, thuốc mọc lông mi, thuốc mọc tóc, thuốc mọc râu

Bí quyết giúp bạn có được hàng lông mày ngang đẹp tự nhiên

Sở hữu đôi lông mày ngang, rậm và đẹp tự nhiên theo xu hướng thời hiện đại là mơ ước của nhiều chị em. Nếu không may mắn có được đôi lông mày rậm hoàn hảo thì đừng vội bỏ cuộc. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn những bí quyết đơn giản để có được hàng lông mày ngang đẹp tự nhiên, hãy cùng khám phá nhé!

Sử dụng lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng gà là nguyên liệu làm đẹp không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Bên cạnh công dụng chăm sóc làn da mịn màng, những chất dinh dưỡng dồi dào có trong lòng đỏ trứng gà còn giúp lông mày mọc nhanh, dày và đậm màu hơn.

Trứng gà hai lòng đỏ giá trị dinh dưỡng cao | LILY - Cộng đồng tâm sự & hỏi  đáp sức khoẻ

Cách thực hiện

+ Tách riêng lòng đỏ trứng gà ra bát, dùng đũa hoặc dụng dụ đánh trứng đánh tơi lòng đỏ trứng gà cho hết mùi tanh.

+ Dùng tăm bông thấm lòng đỏ trứng gà đã đánh tơi bôi lên vùng lông mày, giữ trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại thật sạch bằng nước lạnh.

Thực hiện cách chăm sóc lông mày bằng lòng đỏ trứng gà này khoảng 2 lần/1 tuần, sau một thời gian chị em sẽ thấy được hiệu quả vô cùng rõ rệt.

Sử dụng dầu ô liu

Dầu ô liu sẽ là sự lựa chọn an toàn giúp bạn chăm sóc lông mày hiệu quả. Bạn bôi dầu ô liu lên lông mày, massage bằng cách dùng hai ngón tay trỏ đưa theo chiều lông mày mọc.

Trị Gàu Bằng Dầu Oliu: 3 Cách Cực Kì Đơn Giản & Hiệu Quả

Với dầu ô liu, bạn có thể để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Thật đơn giản và dầu ô liu cũng dễ mua, sau 1-2 tháng bạn sẽ thấy những chuyển biến rõ ràng.

Lưu ý: tránh để dầu ô liu dính vào mắt để mắt sẽ không bị mờ và cay.

Sử dụng hành tây

Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian, bạn có thể kích thích đôi mày mọc nhanh bằng nước ép hành tây.

Phát hiện hành tây đỏ có thể tiêu diệt tế bào ung thư đại tràng | Báo Dân  trí

Cách thực hiện

Giã dập một lượng vừa đủ hành tây, sau đó trộn với mật ong rồi bôi lên lông mày. Nên để hỗn hợp dạng đặc để không bị hành tây rơi vào mắt, chỉ cần chăm chỉ thực hiện 2 – 3 lần/tuần bạn sẽ hiệu quả thực sự của phương pháp đơn giản này.

Sử dụng gel nha đam

Nha đam (lô hội) được xem là “thần dược” trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Nha đam có tác dụng kích thích sự phát triển của tóc và lông mày.

GEL NHA ĐAM NHÀ BỘT

Cách thực hiện:

Bóc bỏ lớp vỏ nhánh nha đam, sau đó bôi gel của nó lên lông mày. Sau một đêm được hấp thụ dưỡng chất, bạn rửa sạch lại bằng nước. 

Duy trì phương pháp này thường xuyên bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của đôi lông mày.

Sử dụng sữa tươi

Sữa tươi rất giàu vitamin và protein, đây là những dưỡng chất giúp lông mày mọc nhanh, dày và khỏe mạnh. 

Sữa tiệt trùng có phải là sữa tươi? | Báo Dân trí

Bạn chỉ cần nhúng miếng bông gòn vào sữa tươi sau đó bôi lên lông mày. Hãy kiên trì áp dụng phương pháp này để sở hữu đôi lông mày như ý muốn nhé.

Sử dụng thuốc mọc lông mày

Thuốc mọc lông mày là giải pháp được nhiều chị em sử dụng giúp làm dài và dày lông mày hiệu quả. Tuy nhiên, với vô số sản phẩm kích thích mọc lông mày hiện nay, để tìm mua sản phẩm uy tín, chất lượng cao là điều không dễ dàng.

Thuốc mọc lông mày Kaminomoto là sản phẩm đang chiếm được lòng tin của đông đảo các tín đồ làm đẹp với công thức đặc biệt được nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản.

Cách khắc phục tình trạng lông mày thưa hiệu quả nhất

Công dụng của thuốc kích thích mọc lông mày Kaminomoto:

+ Cung cấp dưỡng chất nuôi từng sợi mày chắc khỏe hơn

+ Giúp lông mày dày và đen hơn nhanh chóng chỉ sau 2-4 tuần.

+ Thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên quý, trong đó có Hồng Sâm. Đảm bảo không gây kích ứng cho da, kể cả da nhạy cảm.

+ Bảo vệ lông mày khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn và bụi bẩn.