michalnguyen’s blog

Thuốc mọc lông mày, thuốc mọc lông mi, thuốc mọc tóc, thuốc mọc râu

Cách chăm sóc lông mày tốt

Bạn thường chú trọng đến chăm sóc tốt cho da, mắt hay mái tóc của mình. Ngoài ra việc chăm sóc tốt lông mày của bạn cũng quan trọng không kém. Lông mày giúp làm khung khuôn mặt của bạn và tăng vẻ đẹp tổng thể của khuôn mặt.

Vì vậy, để có một đôi lông mày đẹp bạn cần phải làm theo một số lời khuyên nhất định, điều này có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong ngoại hình của bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số lời khuyên tốt nhất để bạn có một đôi lông mày chuẩn đẹp với bạn.

Tham khảo từ chuyên gia trang điểm

Để đạt được lông mày hoàn hảo, tốt nhất là tìm kiếm sự giúp đỡ từ chuyên gia. Các chuyên gia trang điểm có kinh nghiệm sẽ xem xét hình dạng khuôn mặt của bạn và đưa ra lời khuyên về định hình lông mày của bạn. Khi bạn đã có được đôi lông mày ưng ý thì tiếp theo bạn sẽ phải chăm sóc duy trì chúng, đảm bảo cho đôi lông mày khỏe đẹp.

Làm đẹp hàng ngày

Ngoài việc đảm bảo rằng bạn duy trì một làn da đẹp, kem dưỡng ẩm da mặt phù hợp thực sự có thể hoạt động như một loại dầu xả cho lông mày của bạn. Nếu lông mày của bạn đặc biệt khô hoặc bong tróc, hãy đầu tư vào một loại kem dưỡng chất lượng cao và dưỡng ẩm cao để nuôi dưỡng lông mày của bạn. Không sử dụng các loại thuốc kém chất lượng hay không có thương hiệu vì những sản phẩm này gây kích ứng trên da kèm tác dụng phụ mà bạn không thể lường trước được.

Wax lông mày

         wax lông mày

Wax lông mày là cách nhanh chóng và đơn giản tạo hình lông mày lâu dài. Một trong những lợi ích lớn nhất của biện pháp này là giúp bạn loại bỏ nhiều sợi lông mày cùng 1 lúc. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ nhận nhiều sự đau đớn hơn. 

  • Lau và rửa sạch vùng lông mày cần loại bỏ để sáp thấm sâu vào làn da.
  • Sau khi bạn đã quyết định hình dạng của lông mày, bạn bước lùi trở lại một vài bước từ gương để có thể thấy lông mày của bạn từ xa. Bạn nên tô lông mày bằng giấy nến là sự lựa chọn tuyệt vời nhất nếu muốn tạo ra một hình dạng đối xứng hoàn hảo cho đôi lông mày.
  • Mang một bộ đồ nghề để wax gồm đầy đủ những dụng cụ wax có chất lượng cao bao gồm một lọ, ống tuýp chứa sáp, một thìa để áp dụng lấy sáp và một số bông  gòn để loại bỏ sáp sau khi wax. Để đạt được kết quả tối đa, hãy làm nóng sáp theo đúng nhiệt độ đã chỉ dẫn. Tuy nhiên, bạn nên chắc chắn rằng sáp không bị quá nóng nó vì có thể gây bỏng nghiêm trọng.
  • Áp dụng thoa một lớp sáp ấm mỏng cẩn thận theo hướng tăng trưởng của lông mày ở phía dưới lông mày của bạn. Bạn có thể dùng một cây tăm để chia vầng trán của bạn khi áp dụng thoa sáp.
  • Điều quan trọng nhất là sử dụng một lượng sáp nhỏ trên thìa và bắt đầu tiến hành wax một cách chính xác. Đặc biệt duy trì kiểm soát đối quá trình wax.
  • Cuối cùng bạn sử dụng nhíp để loại bỏ những sợi lông ngắn hơn đã bị bỏ qua khi wax với sáp.

Quá đậm hoặc quá mỏng

Trong khi chải chuốt lông mày của bạn, điều rất quan trọng là giữ cho hình dạng khuôn mặt của bạn trong tâm trí. Làm cho chúng quá đậm hoặc quá nhạt có thể làm cho khuôn mặt của bạn trông quá lớn hoặc nhỏ. 

Chải lông mày

Trước khi rời khỏi nhà hay thức dậy vào mỗi buổi sáng, bạn nên chải lông mày thành hình. Bạn có thể làm điều này với việc sử dụng cọ lông mày. Gel lông mày cũng có thể giúp giữ chúng ở vị trí trong thời gian dài hơn.