michalnguyen’s blog

Thuốc mọc lông mày, thuốc mọc lông mi, thuốc mọc tóc, thuốc mọc râu

Cách làm trán bớt dồ

Vùng trán có vai trò khá quan trọng trong việc định hình phong cách cho mái tóc của bạn. Nếu bạn có một vầng trán rộng hay còn gọi trán dồ, việc giấu đi khuyết điểm này rất là quan trọng.

 

Xem thêm:

 

Thuốc mọc lông mày : Top 10 loại thuốc mọc lông mày tốt nhất 2020

 

Thuốc mọc lông mi: Top 10 loại thuốc mọc lông mi tốt nhất 2020

 

Mái tóc dày và dài sẽ góp phần quan trọng giúp bạn che đi khuyết điểm này tuy nhiên nếu không mày sử hữu đúng 2 nhược điểm trán dồ và tóc thưa rụng kém phát triển thì chắc chắn mái tóc chính là thứ bạn cần và có thể cải thiện hơn bao giờ hết. 

 

Mái tóc quan trọng với trán như thế nào?

 

Những nàng trán 'sân bay' hay còn gọi nôm na là trán dô hẳn đang rất buồn rầu vì gương mặt không được cân đối. Bạn nên áp dụng vài mẹo nhỏ và thay đổi kiểu tóc để che đi phần trán không ưng ý đó. Với những gợi ý về mẹo làm tóc và kiểu tóc phù hợp dành riêng cho trán dô/ trán sân bay, bạn sẽ hài lòng khi nhìn vào gương mỗi ngày.

 

Khi bạn đang không có gì che chắn cho phần

Cách làm trán bớt dồ - Những cách làm an toàn, hiệu quả

, bạn nên thử để thêm tóc mái sẽ giúp che được kha khá trán dồ. Đối với những nàng tóc dài, bạn nên để kiểu tóc mái ngố, mái thưa.

 

Chính vì điều này, mái tóc đóng vai trò vô cùng quan trong với trán, nếu chẳng mai yếu tố quan trọng này không giúp bạn che đi phần trán dô vì lượng tóc quá ít. Bạn sẽ làm gì?

 

Điều trị rụng tóc, kích thích tóc mọc mới khỏe và hơn là những điều bạn nên làm. Vì vùng xương trán, cấu trúc phần trán trên mặt rất khó để thay đổi.

 

cach-lam-tran-bot-do

 

Làm thế nào để cải thiện tình trạng tóc

 

Tóc không chỉ là một phần vẻ bề ngoài. Tóc dày và khỏe mạnh cũng là một dấu hiệu của sức khỏe bên trong cơ thể. Trong cuộc sống hiện đại nhiều người đang mắc phải các loại vấn đề về tóc khác nhau. Ngoài các yếu tố di truyền và nội tiết tố, thay đổi lối sống cũng là một lý do chính đằng sau các vấn đề như tóc mỏng, gãy rụng, tóc bạc sớm, xỉn màu, chẻ ngọn và hói đầu sớm.

 

Hơn nữa, các sản phẩm tạo kiểu tóc khác nhau mà nhiều người trong chúng ta thỉnh thoảng áp dụng cũng dẫn đến tình trạng hư tổn tóc. Nhiều nghiên cứu về nguyên nhân gây hư tổn tóc đã cho thấy việc sử dụng quá mức các sản phẩm tạo kiểu tóc khác nhau có thể gây tổn thương như thế nào.

 

Vì lý do này hay lý do khác, hầu hết chúng ta đều trải qua tình trạng  rụng tóc không thể kiểm soát. Đôi khi, chúng ta cũng gặp phải vấn đề tóc bị hạn chế mọc mới. Vậy đâu là cách để kích thích tóc mọc một cách tự nhiên.

 

>>>>Xem thêm: Rụng tóc có nên đi bác sỹ không?

 

1. Hấp thụ nhiều kẽm và sắt

 

Thiếu kẽm và sắt là một lý do chính cho sự phát triển tóc bị tắc nghẽn. Thêm nhiều rau xanh, chất chống oxy hóa và thịt nạc vào chế độ ăn uống. Chọn và ăn những thực phẩm có chứa các khoáng chất này.

 

2. Chải tóc ba lần một ngày

 

Bạn có biết tóc có thể mọc tốt hơn nếu được chải đúng. Bạn có thể không tin điều này, nhưng bạn nên chải tóc ít nhất ba lần một ngày. Bắt đầu từ gốc và tiếp tục đến các mẹo. Chải tóc giúp da đầu mát xa, và giúp cải thiện lưu thông máu. Kết hợp cũng hỗ trợ để trẻ hóa nang tóc.

 

3. Giữ sạch da đầu và tóc

 

Nếu bạn muốn mái tóc dày và bóng, bạn cần chăm sóc nó thật tốt. Sử dụng dầu gội nhẹ mỗi ngày thay thế để giữ cho da đầu và tóc sạch sẽ. Bôi dầu lên da đầu và tóc là một ý tưởng tốt, nhưng hãy cẩn thận và rửa sạch dầu đúng cách.

 

Cách làm trán bớt dồ

 

4. Giảm thiểu sử dụng nhiệt

 

Máy duỗi tóc đôi khi có thể gây tổn thương. Áp dụng công cụ này không đúng cách có thể khá nguy hiểm. Nó có thể dẫn đến tình trạng hư tổn cho tóc, rất khó để khắc phục.. Do đó, hãy cẩn thận trước khi sử dụng máy ép tóc. Không bao giờ quên bôi gel hoặc kem dưỡng ẩm trước khi sử dụng, vì những sản phẩm này giúp khóa ẩm  cho tóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm cho mái tóc của mình là giảm thiểu việc áp dụng nhiệt.

 

5. Nuôi tóc với các chất dinh dưỡng

 

Một số thực phẩm đặc biệt tốt cho tóc. Ăn những thực phẩm này có lợi cho sự phát triển của tóc. Chọn thực phẩm có chứa lượng Biotin hoặc vitamin B7 cao. Một số thực phẩm như vậy là lòng đỏ trứng, cá bơn, các loại hạt và đậu lăng. Hàu, các loại đậu và động vật có vỏ chứa lượng selen và kẽm phong phú, rất có lợi cho sự phát triển của tóc. Cá hồi, bơ và quả óc chó rất giàu axit béo omega 3, cũng hỗ trợ trong việc giữ cho mái tóc của bạn khỏe mạnh.

 

6. Giảm ứng dụng của các sản phẩm tạo kiểu tóc

 

Cố gắng không bị cuốn theo xu hướng thời trang. Sản phẩm tạo kiểu không phải lúc nào cũng tốt cho sức khỏe của tóc. Đặc biệt, các sản phẩm không phổ biến và ứng dụng không phù hợp có thể gây hại cho tóc và da đầu.

 

7. Viên đa vitamin

 

Viên đa vitamin rất hữu ích trong việc giảm sự thiếu hụt vitamin và khoáng chất trong cơ thể chúng ta. Một số viên thuốc đa vitamin có sẵn giúp kích thích mọc tóc. Bạn có thể thử chúng trong một tháng để có kết quả tốt nhất.

 

8. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ da liễu

 

Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ da liễu nếu bạn không thể kiểm soát rụng tóc hoặc mọc tóc sau khi thử tất cả các giải pháp này. Một chuyên gia được đào tạo đúng cách có thể giúp bạn với loại thuốc phù hợp để kích thích mọc tóc.

 

Tóc, giống như phần còn lại của cơ thể, cần được chăm sóc và quan tâm đúng mức. Để có mái tóc thực sự đẹp, bạn cần phải khỏe mạnh từ bên trong.

 

Bạn cũng có thể sử dụng thuốc mọc tóc Kaminomoto, tùy theo từng tình trạng tóc, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Thành phần thảo dược có trong thuốc được chứng nhận an toàn cho sức mái tóc và cơ thể.

 

Cách làm trán bớt dồ

 

Cách sử dụng thuốc khá đơn giản, bôi trực tiếp thuốc lên vùng da đầu cần mọc tóc, nếu bạn cần kích thích vùng tóc ở gần trán, có thể thoa trực tiếp lên vùng da này, bôi đều đặn mỗi ngày 2 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy. Trong khoảng 3 – 4 bạn sẽ nhận thấy những thay đổi tích cực, tóc mọc ra nhiều và dài hơn, khi độ dài của tóc vừa đủ, bạn có thể tạo kiểu để cho bớt phần trán dồ. Các bạn có thể mua sản phẩm tại đây.