michalnguyen’s blog

Thuốc mọc lông mày, thuốc mọc lông mi, thuốc mọc tóc, thuốc mọc râu

Bí quyết tự chăm sóc lông mày tại nhà mang lại hiệu quả nhanh nhất

Bạn có đang đau đầu vì cặp lông mày của mình quá thưa và nhạt? Bạn mệt mỏi khi nghĩ đến việc đầu tư vào việc phun xăm để cải thiện nhưng chi phí quá cao và kết quả chưa chắc như mong muốn? Vậy thì hãy quên ngay những cách làm trên và áp dụng phương pháp chăm sóc lông mày tại nhà đem lại hiệu quả nhanh nhất được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây nhé!

 

f:id:michalnguyen:20200107104023j:plain

chăm sóc lông mày tại nhà

 

Để lông mày mọc tự nhiên

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, thời gian cắt tỉa lông mày hợp lí là 3 tuần/ 1 lần. Cắt tỉa mày với mật độ thường xuyên sẽ khiến vùng da xung quanh bị tổn thương, từ đó gây ra tình trạng gãy rụng lông mày.

Do đó, tốt nhất bạn hãy để lông mày mọc tự nhiên cho đến khi đạt được một mức độ nhất định nào đó thì mới nên bắt đầu cắt tỉa chúng.

Sử dụng serum dưỡng mày có chiết xuất từ thiên nhiên sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho những ai có đôi mày thưa nhạt, thiếu sức sống. 

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm dưỡng mày với nhiều mức giá và công dụng khác nhau. Trong đó serum kích thích mọc lông mày Kaminomoto là sản phẩm được đánh giá cao bởi những công dụng tuyệt vời và giá thành hợp lý.

Sử dụng thuốc mọc lông mày Kaminomoto sẽ giúp bạn vĩnh biệt nỗi lo về lông mày thưa, ngắn, nhạt màu, dễ gãy rụng và có được đôi mày quyến rũ hoàn hảo chỉ trong thời gian ngắn.

 

Không lạm dụng chì kẻ lông mày quá nhiều

Chì kẻ mày là một dụng cụ làm đẹp không thể thiếu với phái đẹp. Tuy nhiên, việc sử dụng chúng thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng về lâu dài cho lông mày của bạn bởi trong thành phần của chì kẻ mày có chứa những hóa chất khiến lỗ chân lông ở vùng da quanh lông mày to ra, là tác nhân gây ra mụn, mẩn đỏ,… 

Ngoài ra, hóa chất trong chì kẻ mày còn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sợi mày của bạn, gây ra tình trạng lông mày bị mỏng và gãy rụng, lông mày khó mọc,…

Để khắc phục điều này, bạn nên chỉ sử dụng chì kẻ lông mày khi thực sự cần thiết. Thêm vào đó, bạn nên cấp ẩm, chăm sóc lông mày sau khi tẩy trang bằng những nguyên liệu tự nhiên hoặc serum dưỡng mày hàng ngày.

 

Thuốc mọc lông mày : Top 10 loại thuốc mọc lông mày tốt nhất 2020

 

Thường xuyên tẩy da chết

Việc tẩy da chết không chỉ giúp loại bỏ những lớp biểu bì chết, làm sáng làn da mà còn có tác dụng kích thích lông mày mọc nhanh hơn và mềm hơn, tạo ra độ mềm mại tự nhiên hoàn hảo cho đôi mày. 

Bạn nên sử dụng một cây cọ mềm để chải lông mày bởi điều này giúp loại bỏ những tế bào chết ở vùng da xung quanh.

 

Để bản thân được thư giãn

Lông mày cũng giống như tóc và da, nếu cơ thể, đầu óc của bạn liên tục trong trạng thái mệt mỏi và stress thì làn da của bạn sẽ có tình trạng không được khỏe, màu sắc da tái nhợt, tóc sẽ trở nên yếu hơn và dễ rụng hơn. 

Lông mày cũng tương tự, nếu nó ở trong tình trạng căng thẳng trong thời gian dài sẽ khiến cho sức khỏe của sợi mày càng ngày càng yếu đi và việc lông mày bị gãy rụng là điều không thể tránh khỏi.

Vì thế, bạn hãy luôn dành một khoảng thời gian trong ngày để tự thư giãn bản thân, điều này không chỉ giúp ích cho tinh thần bên trong mà còn giúp cho bạn trở nên khỏe đẹp, tươi tắn hơn rất nhiều.

Việc tự chăm sóc lông mày tại nhà khá đơn giản và không cần đòi hỏi quá nhiều công sức, tuy nhiên cần phải có sự kiên trì. Đôi lông mày đẹp và thanh tú sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

 

Nguồn: Kaminomotonhatban.com