michalnguyen’s blog

Thuốc mọc lông mày, thuốc mọc lông mi, thuốc mọc tóc, thuốc mọc râu

Thuốc mọc râu Kaminomoto

Không tự nhiên cụm từ “đấng mày râu” lại được dùng cho phát mạnh, rõ ràng Râu chính là một đặc điểm về giới tính mà mỗi người đàn ông khi sở hữu đều rất tự hào. Mức độ tăng trưởng râu mạnh hay yếu tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người. Di truyền là yếu khá quan trọng quyết định lượng râu mọc nhiều hay ít.

 

Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm

Thuốc mọc râu Kaminomoto Nhật Bản - Ưu đãi 30%

là một trong những sản phẩm kích thích mọc râu hàng đầu tại Nhật Bản và thế giới. Những dòng mỹ phẩm của Kaminomoto với những đặc tính chuyên sâu về thuốc mọc tóc, mọc râu, mọc lông mày, mọc lông mi,...  mang lại cho bạn vẻ đẹp, niềm vui và sự tự tin trong cuộc sống.

 

Thuốc mọc râu Kaminomoto

 

 

Làm sao để mọc râu nhanh và hiệu quả?

 

Hiện nay, có khá nhiều cách giúp đàn ông sở hữu bộ râu đẹp như mơ ước. Và phương pháp hiệu quả nhất là sử dụng thuốc mọc râu.

 

Tuy nhiên, không phải thuốc mọc râu nào cũng đáng tin tưởng. Chính bởi hiện nay tràn lan các sản phẩm trên thị trường không có nguồn gốc rõ ràng. Một số sản phẩm kém chất lượng không những không có tác dụng kích thích râu phát triển, mà còn gây ra tác dụng ngược lại gây viêm nhiễm, nấm ngứa, tổn thương nang lông khiến bạn bị rụng đi số lượng râu khá nhiều.

 

Vì vậy, cần cẩn thận lựa chọn các sản phẩm uy tín - chính hãng. Tuy có giá đắt hơn một chút nhưng có tác dụng hiệu quả và chất lượng đảm bảo. Trong số đó có thể kể đến thuốc mọc râu Kaminomoto Beard Growth Accerator đến từ Nhật Bản.

 

Thuốc mọc râu Kaminomoto 

 

Thành phần của thuốc mọc râu Kaminomoto được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm. Đây là giải pháp mọc râu an toàn cho nam giới. Với thành phần 100% tự nhiên, Kaminomoto giúp kích thích mọc râu cằm, ria mép và râu quai nón hiệu quả... Ngoài ra, sản phẩm không không gây kích ứng da hay tác dụng phụ cho người sử dụng.

 

Thuốc mọc râu Kaminomoto

 

 

Thành phần thuốc mọc râu Kaminomoto

 

+ Beard Growth Accelerator là một loại thuốc được biết đến với khả năng kích thích tăng trưởng râu. Nó được sử dụng cho quá trình nuôi dưỡng râu trên khuôn mặt. Giúp râu, ria mép mọc nhanh hơn.

+ Các chiết xuất thảo dược tự nhiên mạnh mẽ với dẫn xuất sinh học thâm nhập sâu vào ria mép cho phép râu mọc lại nhanh, làm cho nó đậm màu và dày hơn.

+ Kích hoạt nang lông, giúp râu con nhú ra và dày lên.

+ Cải thiện lại vùng mọc râu hiệu quả, giúp râu mọc rậm rạp hơn.

+ Cung cấp các vitamin B, C, A, E và các vi khoáng chất, nuôi dưỡng vùng da và chân râu khỏe mạnh.

+ Thúc đẩy quá trình mọc râu nhanh và mọc đều.

+ Các dưỡng chất thảo dược thiên nhiên giúp râu bóng đẹp.

 

Cách sử dụng thuốc mọc râu Kaminomoto

 

+ Cách sử dụng thuốc khá đơn giản, cấu tạo sản phẩm là một chai nhỏ 10ml có hút, khi sử dụng bạn chỉ cần hút thuốc lên rồi thoa vào vùng cằm cần mọc râu, sau đó massage nhẹ nhàng cho thuốc thẩm thấu vào các nang râu.

 

+ Sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ và sáng sau khi thức dậy, sau 2-4 tuần sẽ nhận thấy sự thay đổi tích cực các nang râu con bắt đầu mọc lên khỏe và nhanh hơn.

 

+ Ngoài việc sử dụng thuốc bạn cũng nên lưu ý về chế độ sinh hoạt và ăn uống, cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể thường xuyên tập thể dục để tăng cường sức khỏe và tăng nồng độ testosterone sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho quá trình nuôi râu, ngủ đủ giấc và hạn chế stress cũng là những vấn đề cần lưu ý.

 

Thuốc mọc râu Kaminomoto

 

 

Cơ chế sử dụng thuốc mọc râu Kaminomoto

 

- Giai đoạn 1 – Nuôi dưỡng râu và hồi phục

Thuốc thấm sâu vào các nang râu, cung cấp các chất dinh dưỡng giúp râu chắc khỏe và duy trì độ ẩm tốt.

 

- Giai đoạn 2 – Kích thích sợi râu mọc dài và rậm

Sau khi râu đã khỏe lại thì râu sẽ được kích thích để mọc dày, đậm màu hơn các nang lông mọc dày. Các tinh chất có trong thuốc giúp râu mọc nhiều ra như ý muốn.

 

- Giai đoạn 3 – Tái tạo chân râu mới

Nếu dùng đều đặn bạn sẽ thấy mọc các chân râu mới. Râu được phát triển tối đa các nang râu tiềm năng. Điều này giúp gia tăng số lượng râu cho bạn.