michalnguyen’s blog

Thuốc mọc lông mày, thuốc mọc lông mi, thuốc mọc tóc, thuốc mọc râu

Dầu xả ngăn rụng tóc : Top 10 loại dầu xả ngăn rụng tóc tốt nhất 2020

Xả tóc là bước quan trọng không thể thiếu trong quy trình chăm sóc tóc. Ngoài tác dụng cấp ẩm, làm mềm và suôn mượt tóc, dầu xả còn có công dụng ngăn ngừa tình trạng gãy rụng tóc. Tuy nhiên, trước vô vàn thương hiệu dầu xả trên thị trường, đâu mới là sản phẩm tốt, chất lượng bạn nên sử dụng? Hãy tham khảo bài viết này để bỏ túi cho mình Top 10 loại dầu xả ngăn ngừa rụng tóc tốt nhất 2020 nhé!

Dầu xả đóng vai trò như một lớp mặt nạ dưỡng tóc, giúp cho mái tóc được giữ ẩm, đặc biệt là những mái tóc đã trải qua tác động của hóa chất như uốn, nhuộm, ép,...

Có vai trò quan trọng là vậy, thế nhưng nếu bạn chọn loại dầu xả chứa hóa chất độc hại thì thay vì chăm sóc, bạn đã trực tiếp làm hại đến mái tóc của mình. Do đó, bạn nên chọn các loại dầu xả có thành phần tinh chất thiên nhiên. Vậy đâu mới là loại dầu xả ngăn rụng tóc xứng đáng đồng hành cùng mái tóc bạn?

1. Dầu xả ngăn ngừa rụng tóc Kaminomoto

Dầu xả ngăn ngừa rụng tóc Kaminomoto

 

Chăm sóc tóc và da đầu đúng cách sẽ giúp bạn có được mái tóc suôn mềm và óng ả. Tuy nhiên, nếu tóc chẳng may bị gãy rụng thì phải làm sao? Giải pháp chúng tôi mang đến cho bạn là dầu xả ngăn rụng tóc hiệu quả đến từ thương hiệu Kaminomoto Nhật Bản - một thương hiệu lâu đời và có uy tín thuộc hàng nhất, nhì tại xứ sở hoa Anh Đào. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Kaminomoto luôn hướng tới sự an toàn tuyệt đối và chất lượng tuyệt vời đối với người tiêu dùng.

Thành phần

  • Thành phần chức năng INCI.
  • Stearyl Glycyrrhetinatetext STEaryL.
  • Glycyrrhetinate có nhiệm vụ giải phóng da đầu khỏi gàu và ngứa, chống ức chế viêm trên da đầu. Duy trì một da đầu đủ ẩm và khỏe mạnh.
  • Piroc tone Olamine can thiệp vào việc tái tạo các mầm bệnh có hại trên da đầu bằng hoạt động khử trùng, và ngăn ngừa ngứa và gàu.
  • Dầu Jojoba có trong dầu xả thực hiện tốt chức năng dưỡng ẩm và điều hòa da đầ, thúc đẩy sự phát triển của tóc.

Công dụng

  • Giải phóng từ gàu và ngứa, ngăn chặn tình trạng viêm, duy trì da đầu khỏe mạnh nhờ thành phần có chứa Stearyl Glycyrrhetinatetext.
  • Cản trở sự sinh sản của vi trùng có hại trên da đầu với hoạt động khử trùng, và ngăn chặn ngứa và gàu nhờ có Piroctone Olamine.
  • Kích thích chức năng phát triển của các tế bào và chân tóc nhờ hoạt chất CS­Base.

2. Dầu xả ngăn ngừa rụng tóc Organic Amla

Dầu xả Organic Amla là sản phẩm thiên nhiên an toàn với thành phần được chiết xuất từ quả Amla Ấn Độ cùng 8 loại thảo mộc Việt Nam cho mái tóc suôn mềm, óng ả. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ độc quyền của Ấn Độ, được chứng nhận là sản phẩm Organic theo tiêu chuẩn Mỹ.  

Thành phần

Dầu xả Organic Amla được chiết xuất từ các loại thảo dược như: Bồ kết, mần trầu, sả chanh, hương nhu,...

Công dụng

  • Cấp ẩm và nước bổ sung cho lượng chất thiết yếu đã mất vì dầu gội, tạo lớp mặt nạ cho mái tóc, chống lại tác nhân có hại từ môi trường.
  • Được chiết xuất từ quả Amla Ấn Độ cùng 8 loại thảo mộc Việt Nam an toàn với mùi hương cực kỳ dễ chịu.
  • Thành phần tinh dầu và dưỡng chất có trong sản phẩm giúp tóc mềm mượt và dễ chải.

3. Dầu xả ngăn rụng tóc Tsubaki

Dầu xả ngăn rụng tóc Tsubaki Volume Touch Conditioner với hương thơm nhẹ nhàng thanh mát và thành phần chứa hợp chất hoa trà lên men và chiết xuất tinh dầu hoa trà Nhật Bản nhẹ nhàng chăm sóc từ gốc đến ngọn. Ngoài ra, dầu xả Tsubaki còn bổ sung Collagen và Glycerin giúp da đầu khỏe mạnh, cải thiện các dấu hiệu lão hóa và tăng khả năng phục hồi từ trong ra ngoài cho mái tóc bồng bềnh và chắc khỏe.

Thành phần

Water (Aqua), Sorbitol, Stearyl Alcohol, Dipropylene Glycol, Isopentyldiol, Dimethicone, Glutamic Acid,…

Công dụng

  • Hợp chất bổ sung Collagen và Glycerin giúp da đầu khỏe mạnh, cải thiện các dấu hiệu lão hóa và tăng khả năng phục hồi từ trong ra ngoài cho mái tóc bồng bềnh và chắc khỏe.
  • Hợp chất hoa trà lên men và chiết xuất tinh dầu hoa trà Nhật Bản nhẹ nhàng chăm sóc da đầu, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong để tóc luôn mềm mượt và óng ả.
  • Những thành phần nuôi dưỡng giúp chăm sóc và ngăn chặn hiệu quả những vấn đề của tóc từ trong ra ngoài. 

4. Dầu xả giảm rụng tóc Yves Rocher AntiHairloss Fortifying Conditioner

Dầu xả giảm rụng tóc Yves Rocher Anti Hairloss Fortifying Conditioner 200ml là sản phẩm đặc biệt dành cho tóc yếu và gãy rụng. Sản phẩm được chiết xuất từ cây đậu Lupin trắng giúp làm dịu những kích ứng trên da đầu và loại bỏ bã gàu, giúp mái tóc bóng mượt và bồng bềnh.

Thành phần

Thành phần từ cây thùa (Agave Fructans) với khả năng tăng gấp đôi sự vi tuần hoàn máu trong da đầu, giúp mái tóc được nuôi dưỡng tốt hơn, sợi tóc mọc chắc khỏe hơn.

Công dụng

  • Giúp mái tóc chắc khỏe, dễ vào nếp hơn gấp ba lần.
  • Sản phẩm không chứa Silicone có thể sử dụng cho chân tóc mà không làm nặng mái tóc của bạn.
  • Thiết kế nắp chai dạng phẳng, dễ dàng sử dụng kể cả đến khi gần hết.
  • Công thức hơn 98%  thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên.

5. Dầu xả ngăn rụng tóc Megumi

Được nghiên cứu từ Viện nghiên cứu Kyoto Nhật Bản, Megumi là dòng sản phẩm ngăn rụng tóc hiệu quả – kết hợp giữa hệ thảo mộc thiên nhiên đa dạng với hơn 13 thành phần và khoa học từ Nhật Bản giúp ngăn rụng từ chân tóc, dưỡng tóc mọc dày và bồng bềnh. Chỉ sau 4 tuần sử dụng, 95% người dùng khẳng định Megumi hiệu quả trong việc ngăn rụng và dưỡng tóc mọc dày.

Thành phần

Water, Cetyl Alcohol, Glycerin, Fruit Oil, Coconut Oil, Aloe…

Công dụng

Giảm gãy rụng tóc và dưỡng tóc chắc khỏe, dưỡng tóc dày bồng, dưỡng tóc khỏe đẹp.

6. Dầu xả TRESemmé Salon Detox

Dầu xả cho tóc chắc khỏe chuẩn Salon TRESemmé Salon Detox với nguyên liệu từ thiên nhiên gồm gừng và trà xanh giúp loại bỏ những bụi bẩn độc hại và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho mái tóc. Đồng thời mang lại cảm giác sạch khỏe ngay sau khi sử dụng.

Thành phần

Water, Cetearyl Alcohol, Dimethicone, Behentimonium Chloride, Perfume,…

Công dụng

Với nguyên liệu từ thiên nhiên gồm gừng và trà xanh, dầu xả TRESemmé Salon Detox loại bỏ những bụi bẩn độc hại và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho mái tóc.

7. Dầu xả Dove

Dầu xả Dove là giải pháp hiệu quả dành cho mái tóc khô rối và bị hư tổn. Sản phẩm giúp phục hồi mái tóc hư tổn của bạn trở nên chắc khỏe từ gốc tới ngọn. Bên cạnh đó, các thành phần dưỡng chất trong kem xả dove sẽ nuôi dưỡng mái tóc óng ả và mềm mượt.

Thành phần và công dụng

  • Keratin giúp phục hồi tóc hư tổn từ sâu bên trong cho mái tóc thật sự chắc khỏe từ gốc tới ngọn.
  • Các thành phần giàu dưỡng chất sẽ nuôi dưỡng và phục hồi độ ẩm giúp cho mái tóc bạn thêm suôn mượt.

8. Dầu xả giảm rụng tóc Foltène

Dầu xả giảm rụng tóc dành cho nam và nữ Foltène dùng chung cho cả nam giới và nữ giới, được bào chế dưới dạng nhũ tương mềm, có tác dụng bảo vệ với tất cả các loại tóc. Công thức với thành phần hoạt chất gồm dầu Jojoba, Aloe vera có tác dụng giữ ẩm rất tốt và phục hồi tóc yếu. Vitamin E, một tác nhân chống oxy hóa có tác dụng đem lại sức sống mới cho tóc và ngăn ngừa tóc chẻ ngọn. Thích hợp sử dụng hàng ngày.

Thành phần và công dụng

Thành phần của dầu xả Foltène gồm loại dầu như Jojoba, Aloe Vera, Ceramide có tác dụng giữ ẩm và phục hồi sợi tóc; vitamin E bảo vệ tóc tối đa trước sự tấn công của các gốc oxy hóa, giúp tóc chắc khỏe hơn.

9. Dầu xả ngăn rụng tóc Ogx Biotin & Collagen

Thành phần

  • Dầu xả Ogx Thick & Full Biotin & Collagen có hợp chất ProVitamin B7 và biotin, tạo ra các chất dinh dưỡng thấm sâu, phục hồi từ bên trong sợi tóc.
  • Chất Collagen có tác dụng làm kích thích mọc tóc, các protein được thủy phân từ lúa mì giúp tóc ngày càng khỏe mạnh, đầy hơn và tràn đầy sức sống.

Công dụng

  • Bổ sung độ ẩm, tăng sự đàn hồi, dẻo dai của sợi tóc
  • Ngăn ngừa lão hóa của tóc, giúp sợi tóc chắc khỏe, sáng bóng, mượt mà hơn gấp nhiều lần.
  • Bổ sung axit amin, khoáng chất cần thiết cho tóc để giúp tóc bóng mượt và ngăn gãy rụng.

10. Dầu xả ngăn ngừa rụng tóc Argan

Dầu xả thảo dược Argan của Hàn Quốc thích hợp sử dụng cho mọi loại da đầu, đặc biệt là da đầu nhạy cảm. Giúp làm sạch tóc và da đầu một cách nhẹ nhàng nhất, không gây kích ứng, không tạo gàu, không gây ngứa khi sử dụng

Các dưỡng chất quý hiếm được chiết xuất từ tinh dầu quả Argan sẽ thấm sâu vào cấu trúc bên trong của từng sợi tóc, nuôi dưỡng, phục hồi mái tóc từ gốc đến ngọn. Tóc khô xơ, gãy rụng chẻ ngọn sẽ nhanh chóng được hồi sinh trở nên mượt mà, óng ả hơn

Dầu xả ngăn ngừa rụng tóc Argan Hair Shampoo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, độ ẩm tối đa cho da đầu, chân tóc sẽ mọc nhanh hơn và chắc khỏe hơn.