michalnguyen’s blog

Thuốc mọc lông mày, thuốc mọc lông mi, thuốc mọc tóc, thuốc mọc râu

4 dầu gội kích thích tóc nhanh dài tốt nhất

Không chỉ nữ giới mà nam giới ngày nay cũng dễ dàng bị rụng tóc bởi tác động của môi trường hay thói quen chăm sóc cơ thể hằng ngày không đúng cách.

Tóc rụng nhiều không chỉ làm hé lộ những mảng da đầu, khiến chúng ta thiếu tự tin. Mà tình trạng rụng tóc nhiều kéo dài nếu không tìm được phương án khắc phục sẽ dẫn đến hói đầu vĩnh viễn. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 4 dầu gội kích thích tóc nhanh dài tốt nhất hiện nay, giúp bạn khắc phục tình trạng gãy rụng tóc hiệu quả và kích thích tóc mọc dài trở lại nhanh chóng, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Vì sao phải sử dụng dầu gội kích tóc nhanh dài?

Rụng tóc được xem là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, đối diện với mái tóc rụng và có nguy cơ hói, hầu như ai cũng trải qua cảm giác hoảng hốt, dần dần mất tự tin vào bản thân và dấy lên nỗi lo lắng cho sức khỏe.

Tuy vậy, tóc rụng nhiều hiện nay không còn là nỗi lo vì đã có rất nhiều sản phẩm trị rụng tóc xuất hiện trên thị trường dưới nhiều dạng khác nhau, chẳng hạn như viên uống, kem bôi, dầu xịt,...

Một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng tóc gãy rụng nhiều là do thiếu hụt dinh dưỡng. Khi bạn sử dụng dầu gội kích thích mọc tóc, những dưỡng chất tốt có trong dầu gội sẽ thẩm thấu sâu vào da đầu, kích thích quá trình mọc tóc nhanh và hiệu quả hơn so với việc sử dụng những cách kích tóc mọc dài bằng dân gian như gội đầu bằng lá khếgội đầu bằng lá bưởigội đầu bằng lá sảgội đầu bằng lá ổi...

 

Hiểm họa khi sử dụng dầu gội kích thích tóc nhanh dài kém chất lượng

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu gội kích thích tóc nhanh dài với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, không phải dầu gội nào cũng tốt giống như quảng cáo và phù hợp với bạn. 

Khi mà nhu cầu tìm kiếm sản phẩm dầu gội kích thích mọc tóc của khách hàng ngày càng tăng cao, thì những sản phẩm nhái, kém chất lượng cũng sẽ xuất hiện nhiều, trá hình những sản phẩm chất lượng nhưng bán với giá rẻ. Nếu khách hàng không tìm hiểu kỹ về sản phẩm, cộng với tâm lý ham rẻ sẽ rất dễ mua phải những sản phẩm này và gặp phải nhiều rủi ro khi sử dụng.

Những rủi ro khi sử dụng dầu gội kích thích tóc nhanh dài kém chất lượng

  • Tóc gãy rụng nhiều hơn: Bạn sử dụng dầu gội kích thích tóc nhanh dài với mong muốn tóc mình không còn gãy rụng và mọc dài trở lại. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng dầu gội kích thích mọc tóc kém chất lượng, thì tóc bạn không những không cải thiện được những vấn đề đang có mà còn khiến tóc bị gãy rụng nhiều hơn.
  • Gây nên những vấn đề về da đầu: những loại dầu gội kích thích tóc nhanh dài kém chất lượng thường có nguồn gốc xuất xứ Trung Quốc, được sản xuất với thành phần hóa học với tính tẩy mạnh. Nếu bạn không may sử dụng sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng trên da đầu như: mất chất dinh dưỡng trên da đầu, viêm da đầu, nấm, ngứa rát, thậm chí bỏng da và kích ứng da từ sâu bên trong gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh. 

Top 4 dầu gội kích thích tóc nhanh dài tốt nhất hiện nay

Việc có quá nhiều thương hiệu dầu gội kích thích mọc tóc hiện nay chắc chắn sẽ khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng. Vì vậy, chúng tôi gợi ý đến bạn 4 dầu gội kích thích tóc nhanh dài tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo.

1. Dầu gội kích thích tóc nhanh dài Kaminomoto – Nhật Bản

Những người đang gặp vấn đề về rụng tóc, khi rụng tóc không còn là vấn đề bình thường mỗi ngày như một phần tự nhiên của chu kỳ phát triển của mái tóc, tóc rụng với số lượng nhiều bất thường, bạn nên chọn dầu gội Kaminomoto để cải thiện tình trạng tóc.

                         f:id:michalnguyen:20170309164310j:plain

Công dụng của dầu gội mọc tóc Kaminomoto

  • - β-Glycyrrhetinic Acid và Piroctone Olamine: ngăn cản và tiêu diệt các vi khuẩn gây ngứa, viêm da đầu, điều trị gàu ngăn ngừa quá trình rụng tóc.
  • - CS-Base và Kamigen E: nuôi dưỡng kích thích quá trình phát triển của chân tóc và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe bóng mượt từ gốc đến ngọn, các thành phần dưỡng chất khác trong dầu gội Kaminomoto nuôi dưỡng tóc mới mọc chắc khỏe không bị gãy rụng lại.

Ưu điểm của dầu gội Kaminomoto là được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm, không chứa các chất tẩy mạnh như các loại dầu gội thông thường, vì vậy sẽ kích thích tóc mọc nhanh nhưng an toàn, giúp da đầu hấp thụ chất thuốc mọc tóc thấm sâu và nhanh hơn.

Dầu gội kích thích mọc tóc Organic Care - Úc

Dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc Organic Care có xuất xứ từ dòng thương hiệu Natures Organics có mặt trên thị trường nước Úc hơn 67 năm. Đây là dầu gội kích thích mọc tóc hữu cơ, hóa chất theo tiêu chuẩn của EPA vì vậy rất an toàn và lành tính cho da đầu.

Công dụng của dầu gội Organic Care

  • Coco-glucoside, Glyceryl Oleate, Lauryl Lactyl Lactate, vitamin E được chiết xuất từ các loại dầu từ thiên nhiên như dầu dừa, dầu cọ, dầu mầm ngô, dầu lúa mầm. Đặc biệt chất Guar hydroxypropyltrimonium chloride có trong dầu gội có tác dụng làm tăng độ dày và chống nhiệt cho tóc.
  • Pro-vitamin B5, Peptide citric acid, Protein, Methylchloroisothiazolinone, có trong  dầu ngô hay mầm lúa mì trong yến mạch, nha đam, hoa cúc la mã,… Tất cả các thành phần này khôi phục tình trạng sinh trưởng của nang lông và làm tóc thêm mềm mượt, óng ả.

Dầu gội Biotin Collagen - Mỹ

Dầu gội ngăn rụng tóc Biotin Collagen có nguồn gốc từ Mỹ cũng được chiết xuất 100% từ thảo dược có trong thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại. Thuốc ngăn rụng tóc này là kết hợp hoàn hảo giữa vitamin B7, biotin, collagen và protein từ lúa mì phân hủy.

Biotin collagen mang đến những công dụng tuyệt vời như: giảm thiểu quá trình tiết bã nhờn ở chân tóc, phục hồi tóc yếu và gãy rụng. Đặc biệt, cung cấp dưỡng chất vitamin B7 Biotin và Collagen giúp mái tóc dày, khỏe và đẹp hơn.

Dầu gội Orzen – Hàn Quốc

Dầu gội đầu kích thích mọc tóc Orzen Hàn Quốc với thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên như cây cỏ xam, cây oải hương, cây phong lữ thảo giúp kích thích tuần hoàn máu da đầu, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, làm sạch da đầu, ngăn ngừa gàu trở lại cũng như cải thiện độ đàn hồi cho mái tóc mềm mượt, đen bóng và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Trên đây là gợi ý 4 loại dầu gội kích thích tóc nhanh dài tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo. Hy vọng sau khi sử dụng, bạn sẽ cải thiện được tình trạng gãy rụng tóc cũng như có được mái tóc đẹp và chắc khỏe trở lại.