michalnguyen’s blog

Thuốc mọc lông mày, thuốc mọc lông mi, thuốc mọc tóc, thuốc mọc râu

Dầu xả ngăn ngừa rụng tóc Kaminomoto

Dầu xả Kaminomoto là một trong những sản phẩm được nghiên cứu bởi công ty Kaminomoto một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với những sản phẩm về điều trị rụng tóc và kích thích tóc mọc hiệu quả.

 

Dầu xả ngăn ngừa rụng tóc Kaminomoto

 

Thành phần dầu xả Kaminomoto

 

+ Thành phần chức năng INCI

+ Stearyl Glycyrrhetinatetext STEaryL

+ Glycyrrhetinate có nhiệm vụ giải phóng da đầu khỏi gàu và ngứa, chống ức chế viem trên da đầu. Duy trì một da đầu đủ ẩm và khỏe mạnh.

+ Piroc tone Olamine, Can thiệp vào việc tái tạo các mầm bệnh có hại trên da đầu bằng hoạt động khử trùng, và ngăn ngừa ngứa và gàu.

+ Dầu Jojoba có trong dầu xả thưc hiện tốt chức năng dưỡng ẩm và điều hòa da đầ, thúc đẩy sự phát triển của tóc.

 

Công dụng của dầu xả Kaminomoto

 

Dầu xả tóc Kaminomoto là một loại dầu xả có tác dụng làm mượt tóc và chăm sóc hiệu quả cho da đầu. Giữ độ ẩm và dầu thích hợp trong tóc, và ngăn ngừa gàu, giữ cho da đầu khỏe mạnh. Với công thức thành phần dưỡng ẩm linh hoạt sản phẩm này giúp thẩm thấu các chất bổ cho tóc bằng cách điều chỉnh tình trạng của da đầu, vì vậy nó được khuyên dùng đặc biệt cho những người sử dụng thuốc mọc tóc Kaminomoto.

 

Hướng dẫn sử dụng

 

1. Đổ số lượng thích hợp vừa đủ của dầu xả ra khỏi chai trên tay của bạn; lượng dầu xả tùy thuộc vào độ dài mái tóc, dùng khoảng một đồng xu cho tóc dài đến cằm hoặc ngắn hơn. Nếu tóc của bạn rất dài, bạn có thể cần đầy một lòng bàn tay dầu xả.

2. Trải nó thật đều trên tóc nhưng không nên để dầu xả dính vào da đầu. Nếu bạn có một mái tóc hư tổn có thể để dầu xả trên tóc trong 2 – 3 phút để dầu xả làm việc với tóc tốt hơn.

3. Xoa dầu xả vào phần đuôi tóc, cố gắng xoa đều đến từng sợi tóc. Bạn chỉ nên dùng dầu xả cho phần đuôi tóc, vì đây là phần tóc yếu nhất (phần tóc già nhất). Xoa dầu xả lên gần vùng da dầu và chân tóc thực sự có thể làm tắc nghẽn các nang tóc, và làm tóc mọc chậm và tăng lượng dầu được tiết ra.

4. Như đã nói nước lạnh giúp cho mái tóc của bạn khỏe mạnh hơn. Hãy dành ra khoảng vài phút để tráng sạch dầu xả; nếu bạn vẫn cảm thấy tóc còn "nhớt" thì tức là dầu xả chưa sạch. Khi tóc mịn màng và không còn cảm thấy trơn trượt, tức là tóc bạn đã sạch hoàn toàn! Vắt khô tóc và như vậy là bạn đã hoàn thành xong bước dùng dầu xả.

 

Dầu xả ngăn ngừa rụng tóc Kaminomoto

 

Vì sao nên chọn dầu xả Kaminomoto

+ Nếu bạn chọn các dòng sản phẩm của Kaminomoto trong quá trình điều trị rụng tóc của mình, thì chắc chắn không nên bỏ qua dòng dầu xả, vì dầu xả đóng vai trò như một chất xúc tác trên da đầu, khi da đầu được điều hòa và cân bằng, dầu gội và thuốc mọc tóc mới có cơ hội phát huy sức mạnh của bản thân, tạo ra những đột phá chuyển biến trong chăm sóc và nuôi dưỡng da đầu.

+ Dầu xả Kaminomoto với thành phần là các loại thảo dược thiên nhiên, được kiểm định bởi bộ y tế Nhật Bản nên đảm bảo an toàn không gây kích ứng và các phản ứng dị ứng nghiêm trọng cho người dùng.

+ Dưỡng ẩm hiệu quả cho tóc, tạo nên vẻ mềm mượt mịn màng.

+ Dầu xả Kaminomoto có thể được sử dụng trên tóc nhuộm màu mà không gây các ảnh hưởng như bay màu tóc.

 

Đối tượng nào nên sử dụng dầu xả Kaminomoto

 

+ Tất cả mọi đối tượng rụng tóc muốn nuôi dưỡng một mái tóc khỏe mạnh đều có thể sử dụng dầu xả Kaminomoto, tuy nhiên công dụng của dầu xả sẽ tăng cao khi được kết hợp với dầu gội Kaminomoto và các sản phẩm điều trị rụng tóc đến từ thương hiệu này.

+ Những người có mái tóc và da đầu khô cần được điều hòa và dưỡng ẩm.