michalnguyen’s blog

Thuốc mọc lông mày, thuốc mọc lông mi, thuốc mọc tóc, thuốc mọc râu

Review dầu gội Kaminomoto có tốt không, nên mua ở đâu?

Dầu gội Kaminomoto là dầu gội của Nhật Bản được quảng cáo là có khả năng cải thiện tình trạng rụng tóc chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Nếu bạn đang tìm hiểu về dầu gội này, hãy tham khảo bài review sau đây để xem sản phẩm có phù hợp với nhu cầu của mình không nhé.

Chào mọi người, mình tên Huyền, hiện đang là sinh viên năm 3 của một trường đại học ở Sài Gòn. Mình là kiểu người truyền thống, không nhuộm tóc cũng không uốn duỗi tóc nhưng khoảng 1 năm trở lại đây tóc mình bị rụng rất nhiều. Lúc trước tóc mình chỉ rụng mỗi khi mình gội đầu hoặc khi gỡ rối tóc, số lượng tóc rụng khoảng dưới 10 sợi mỗi lần. Còn 1 năm trở lại đây thì tóc mình rụng không kiểm soát, ngủ dậy thấy cả nắm tóc trên gối dù không làm gì, gội đầu rồi dùng tay vuốt nhẹ trên tay cũng nắm cả đống tóc, ngay đến cả sấy tóc cũng khiến tóc rụng đầy sàn nhà ☹( lúc đó mình hoang mang đến phát khóc luôn.

Mình lên mạng tìm thử xem có cách nào chữa rụng tóc cho mình không vì nếu cứ để như vậy thì sớm muộn tóc cũng thưa dần rồi dẫn đến hói đầu. Mình xem trên mạng thì thấy có rất nhiều cách chữa rụng tóc, trong đó mình thấy dầu gội là quảng cáo nhiều nhất với rất nhiều bài review.

Lúc này mình càng hoang mang hơn vì không biết nên chọn dầu gội nào vì cái nào cũng nói hiệu quả, nhưng mình phải dùng mới biết có hiệu quả không chứ, nhưng làm sao mình có thể dùng tất cả những sản phẩm mà người ta quảng cáo được?

Nếu bạn nào chơi Facebook chắc hẳn biết đến chức năng up story trên đó đúng hông? Vì tóc rụng nhiều khi mình gội đầu nên mình chụp hình khoảnh khắc trên tay mình cầm một nắm tóc, viết 1 cap buồn rồi up story, thì tình cờ đứa bạn học cùng lớp đại học thả wow rồi rep story “ê m bị lâu chưa?”. Mình rep “mấy tuần nay rồi á, giờ t không biết làm sao để hết rụng” thì bạn mình mới rep lại là “m mua chai dầu gội này dùng thử xem (nó gửi mình hình chai dầu gội), bà chị t trước bả bị rụng tóc y chang m á, nhưng nghe nói gội đâu 2-3 chai tóc bớt rụng”… Mình mới rep lại “@@ ok, để t tìm hiểu thử”. 

Mình liền lên mạng tìm hiểu, chai dầu gội nó gửi tên là Kaminomoto, mình search google “dầu gội Kaminomoto” thì thấy rất nhiều trang web đánh giá tốt. Sau đây mình sẽ giới thiệu sơ qua về dầu gội này và kết quả của bản thân sau khi sử dụng để bạn cân nhắc có nên mua không nha.

Dầu gội Kaminomoto của nước nào?

Đây là dầu gội của Nhật nha mọi người, để phân biệt dầu gội Kaminomoto chính hãng với dầu gội giả bạn hãy check mã QR trên thân chai khi mua nha.

Công dụng của dầu gội Kaminomoto

Dầu gội Kaminomoto có rất nhiều công dụng nhưng công dụng chính như mình tìm hiểu là khả năng đặc trị rụng tóc. 

Theo tuyên bố của nhà sản xuất thì dầu gội Kaminomoto sẽ đem đến những công dụng như:

+ Chặn đứng ngay quá trình rụng tóc.

+ Kích thích mọc tóc dày Kaminomoto giúp làm sạch da đầu, cân bằng nhờn và kích thích tóc mọc dày khỏe hơn sau vài lần sử dụng.

=>> Đó đúng là điều mình đang tìm kiếm, vì ngăn rụng tóc thôi chưa đủ, nếu nuôi dưỡng tóc mọc dài trở lại thì sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.

Dầu gội Kaminomoto có tốt không?

Review dầu gội Kaminomoto sau 1 thời gian mình sử dụng

Về giá: 400K, mình nghĩ giá này không cao bởi đây là dầu gội đặc trị. Nếu có điều kiện bạn nên sẽ mua cả combo gội xả sẽ tăng hiệu quả hơn nhiều :D

Về thiết kế: màu sắc nhẹ nhàng bắt mắt với xanh lá cây nhạt chủ đạo, thông tin sản phẩm ghi rõ ràng, đầy đủ, đúng chuẩn hàng Nhật.

Về thành phần: menthol, isodon trichocarpus extract, cocamide dea, lauryl betaine. Bên cạnh đó là tea-lauryl sulfate, glycol distearate, yellow 5, sophora angustifolia root extract, peg-75 lanolin,. Thêm vào đó dầu gội Kaminomoto còn chứa green 3, fragrance,water, kamigen e, β-glycyrrhetinic acid, piroctone olamine, cs-base. Đặc biệt là citric acid, sodium salicylate, disodium edta, sodium chloride, sodium laureth sulfate và butylene glycol. Đây đều là những thành phần thiên nhiên lành tính, dịu nhẹ, an toàn cho mái tóc và da đầu. Các thành phần trên còn giúp da đầu dịu mát, dễ chịu.

Về mùi của dầu gội Kaminomoto: mùi hương giống nước hoa, mình rất thích mùi này.

Về hiệu quả khi sử dụng:

Bạn nào tiết kiệm có thể gội 2-4 lần/tuần. Tuy nhiên với tình trạng tóc của mình, mình muốn hết rụng tóc nhanh nên dùng hằng ngày thay thế cho dầu gội bình thường. Cách gội cũng giống như gội những loại dầu gội khác, xả tóc ướt rồi đổ dầu gội lên tay tạo bọt rồi thoa lên da đầu…

Sản phẩm được quảng cáo là sau 3-4 tuần tóc sẽ bớt rụng, mình kiên trì sử dụng như hướng dẫn, và đây là kết quả:

  • Tuần đầu tiên sử dụng: mình cảm thấy tóc mượt hơn, dễ chải và dễ vào nếp, bớt khô xơ.
  • Tuần thứ 2 sử dụng: tóc giảm rụng, mình đưa tay vuốt số lượng tóc rụng giảm đi 1 nửa.
  • Sau 1 tháng sử dụng: Tình trạng rụng tóc của mình được kiểm soát đến 80%, sợi tóc chắc khỏe hơn. Hiện tại mình vẫn đang dùng kết hợp với dầu xả Kaminomoto thay thế dầu gội trước kia, tóc được nuôi dưỡng chắc khỏe, suôn mượt, nếu có rụng thì thỉnh thoảng rụng 2-3 sợi ^^

Nên mua dầu gội Kaminomoto ở đâu?

Sau khi tìm hiểu trên mạng, mình thử đến siêu thị để mua, một phần vì siêu thị ngay sát nhà mình, một phần vì không tin tưởng mua online, nếu sản phẩm có vấn đề gì thì không biết đổi trả sao. Nhưng mình mua ở siêu thị không có :3 Vậy là mình hỏi bạn mình (đứa tư vấn mình mua á) thì nó bảo chị nó mua trên mạng, ở trang Kaminomotonhatban.com á, đây là trang web phân phối dầu gội Kaminomoto chính hãng ở Việt Nam nên ngoài việc mua giá tốt, chất lượng sản phẩm đảm bảo, mình còn dễ dàng đổi trả sản phẩm nếu không hài lòng hoặc sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Nên bạn nào muốn mua thì mua ở trang web trên cho đảm bảo chất lượng nhé.