michalnguyen’s blog

Thuốc mọc lông mày, thuốc mọc lông mi, thuốc mọc tóc, thuốc mọc râu

Công dụng của dâu tây cho tóc

Dâu tây rất tốt cho tóc của bạn. Các đặc tính chống oxy hóa của dâu tây giữ cho tóc của bạn giữ ẩm và bảo vệ màng tế bào. Dâu tây là loại quả chứa nhiều vitamin C rất hữu ích trong việc nuôi dưỡng tóc, và chúng cũng có khả năng loại bỏ bất kỳ sự tích tụ dầu dư thừa từ da đầu của bạn.

 

Lợi ích và công dụng của Dâu tây cho tóc

 

Dâu tây chứa một lượng magiê, axit béo omega 3 và đồng rất cần thiết cho sức khỏe của tóc. Chúng có lợi cho tóc và như sau:

 

Ngăn ngừa tóc tỉa thưa và rụng tóc

 

Công dụng của dâu tây cho tóc

 

Axit ellagic được tìm thấy trong dâu tây giúp bảo vệ tóc của bạn khỏi bị trì hoãn và rụng tóc giả và tóc rụng hoặc mỏng. Chúng cũng giàu axit folic, vitamin B6 và B5 rất tốt để ngăn ngừa rụng tóc.

 

>>>Xem thêm: 4 loại Vitamin có thể gây hại cho tóc

 

Tóc sáng bóng và mượt

 

Dâu tây cho bạn mái tóc phát sáng. Lấy 8 quả dâu tây chín và trong đó thêm mayonnaise 1 muỗng canh. Trộn chúng độc đáo và làm cho bột mịn. Áp dụng trên tóc của bạn và với mũ tắm trên tóc trong 20 phút. Sau đó với dầu gội rửa sạch da của bạn và có được mái tóc bóng mượt ngay lập tức.

 

Kem dưỡng ẩm cho tóc:

 

Công dụng của dâu tây cho tóc 2

 

Dâu tây bảo vệ màng tế bào da đầu do tác dụng chống oxy hóa của nó. Lớp kỵ nước được ngăn chặn để hình thành trên da.

 

Dâu tây giúp trị gàu:

 

Dâu tây có chứa chất phytochemical hoạt động như một tác dụng chống nấm như cỏ xạ hương hoặc cây trà.

 

>>>Xem thêm: 3 mặt nạ cho tóc trong mùa hè

 

Mặt nạ dâu tây cho tóc

Công dụng của dâu tây cho tóc 1

 

Đầu tiên, làm sạch 8 quả dâu tây tươi. Cắt bỏ thân và ngọn lá. Sử dụng một cái muỗng, nghiền nhuyễn dâu tây trong một bát trộn. Tiếp theo, thêm 2 muỗng canh mayonnaise.

Trộn các thành phần với nhau cho đến khi nó tạo thành một loại kem đậm và mịn màng.

Thoa hỗn hợp dâu tây và mayo lên tóc ướt. (Bạn có thể đắp mặt nạ này ngay sau khi gội đầu, hoặc đơn giản là làm ướt tóc để chuẩn bị đắp mặt nạ).

Để mặt nạ trên tóc trong 15 phút.

Sau đó, rửa sạch. Với dầu gội Kaminomoto, dòng dầu gội hiệu quả trong việc giúp ngăn ngừa rụng tóc, đồng thời kết hợp với những lợi ích từ dâu tây mang lại sức khỏe cho tóc và da đầu giúp tóc phát triển tốt hơn.