michalnguyen’s blog

Thuốc mọc lông mày, thuốc mọc lông mi, thuốc mọc tóc, thuốc mọc râu

Lông mi ngắn có thể dài ra không?

Sở hữu đôi lông mi dài là ước muốn của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà sợi mi có độ dày và dài khác nhau. Đối với những người có đôi lông mi ngắn bẩm sinh, luôn phải tìm cách giúp lông mi dài hơn. Vậy mi ngắn có thể dài ra không?

Vì sao lông mi lại ngắn?

Cũng được phát triển từ nang lông nhưng lông mi lại ngắn hơn rất nhiều so với tóc, trung bình một tháng tóc dài thêm 1cm và con số này lại vô cùng lớn so với lông mi. Tuổi thọ trung bình của tóc lên tới 2-6 năm trong khi lông mi chỉ có 90 ngày. Lông mi không có đủ thời gian để phát triển để có thể dài như tóc. Tùy thuộc vào di truyền mà lông mi của mỗi người sẽ có độ dài khác nhau.

Mi ngắn có thể dài ra không?

Nếu bạn thắc mắc mi ngắn có thể dài ra không thì hãy yên tâm nhé, vì hiện nay em có lông mi ngắn. Cho dù lông mi có ngắn hay thưa thớt đều có thể dùng nhiều biện pháp giúp mi mọc dài hơn. 

Bởi mi có cấu tạo tương tự như tóc, khi tóc được nuôi dưỡng đúng cách bạn sẽ sở hữu ngay mái tóc dài bồng bềnh hoàn hảo. Tương tự như vậy, khi lông mi được chăm sóc đúng cách, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng vẫn mọc dài và khỏe mạnh hơn.

Những chất dinh dưỡng cần thiết để kích thích mi mọc dài hơn. Bằng cách bổ sung một lượng đạm có trong thịt cá, đậu hủ và các bữa ăn là điều tiên quyết cho một đôi mi dài. Ngoài ra, vitamin A và các axit béo cũng có công dụng giúp lông mi mọc nhanh và dài hơn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng nhiều sản phẩm khác để mang đến đôi mi như ý nhưng những phương này thường tốn nhiều thời gian.

Sử dụng thuốc kích thích mọc lông mi 

Thuốc mọc lông mi Kaminomoto với dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên được sản xuất với công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Những dưỡng chất này rất cần thiết trong việc nuôi dưỡng các nang lông, tạo nền tảng vững chắc cho lông mi phát triển mạnh mẽ.

f:id:michalnguyen:20200314114552j:plain

Công dụng của thuốc mọc lông mi Kaminomoto:

-Kích thích lông mi mọc nhanh, dài và đạt được độ cong một cách tự nhiên.

- Giúp lông mi mọc dày và chắc khỏe hơn, nuôi dưỡng từ sâu bên trong không lo gãy rụng

- Bảo vệ lông mi trước những tác nhân bên ngoài: Khói bụi, tia UV

- Phục hồi và nuôi dưỡng sợi mi bị hư tổn.