michalnguyen’s blog

Thuốc mọc lông mày, thuốc mọc lông mi, thuốc mọc tóc, thuốc mọc râu

Review thuốc mọc lông mày Kaminomoto có thực sự tốt? Nên mua ở đâu?

Sau 1 thời gian sử dụng thuốc mọc lông mày Kaminomoto, mình sẽ review chi tiết sản phẩm này để bạn nào muốn mua tham khảo nhé.

Vì sao mình lại mua thuốc mọc lông mày Kaminomoto?

Lông mày mình bẩm sinh rất nhạt nếu không muốn nói là không có lông mày. Do đó mà mỗi lần đi học, đi chơi hay đi đâu mình đều phải vẽ chân mày. Mà bạn biết rồi đấy, vẽ lông mày rồi make up lên thì ai cũng khen mặt đẹp, nhưng đi chơi về tẩy trang thì lại như cũ ☺). Nhiều lúc mình nghĩ ước gì sau một đêm ngủ dậy mình có hàng lông mày đen, dài như người ta.

Mẹ mình bảo mình đi xăm chân mày đi, mẹ cho tiền. Nhưng mình thấy nhiều người họ hàng của mình xăm xong nhìn hàng lông mày đó không tự nhiên, cứ cảm giác nó to hơn hàng lông mày tự nhiên :3 mà xăm thì mình thấy chủ yếu là người lớn tuổi xăm chứ trẻ trẻ cỡ 22-23 như mình mình thấy ít ai xăm lông mày.

Mình thử tìm trên mạng cách mọc lông mày thì thấy thông tin về sản phẩm thuốc mọc lông mày Kaminomoto, click vô đọc thử thì thấy họ đề cập đúng những vấn đề mình đang gặp phải, xem giá thì chỉ có 400.000đ, rẻ hơn rất nhiều so với xăm chân mày, cách này là bôi thuốc lên lông mày, sau 1 thời gian thì lông mày sẽ mọc tự nhiên. Mình cũng có tham khảo thêm một số sản phẩm tương tự nhưng cuối cùng lựa chọn thuốc mọc lông mày Kaminomoto vì đây là hàng của Nhật, một đất nước quá nổi tiếng với những sản phẩm làm đẹp, mà mẹ mình thì cũng rất thích hàng Nhật nên khi mình hỏi ý mẹ, mẹ nói cứ mua dùng thử xem sao :3

Đánh giá thuốc mọc lông mày Kaminomoto có tốt không?

Thuốc mọc lông mày kaminomoto

Nguồn gốc xuất xứ: Nhật Bản.

Đánh giá thiết kế: Lọ thuốc rất nhỏ gọn, thiết kế không quá cầu kỳ, thông tin sản phẩm nổi bật, rõ ràng.

Thành phần:

Thành phần được nhà sản xuất ghi trên nhãn là Nước, Glycerin, Phenoxyethanol, Hydroxyethylcellulose,Nonoxynol-12, Triethanolamine, Fragaria, Chiloensis (Straberry) Fruit Extract, Artemisa Vulgaris Extract, Arctium Lappa Root Extract, Curcuma Longa Root Extract, Acorus Calamus Root Extract, Cnidium Offcinale Root Extract, Ginseng Root Extract. Những thành phần này mình được biết là rất lành tính và an toàn khi sử dụng, nên bạn yên tâm là thuốc không gây dị ứng hoặc ngứa da nhé ^^

Ưu và nhược điểm

Về ưu điểm: Điểm đầu tiên mình thích ở sản phẩm này là mùi thơm dễ chịu khi mở lọ thuốc. Theo nhà sản xuất, trong thành phần của thuốc mọc lông mày Kaminomoto có Hồng Sâm (một loại thảo dược quý) Mình thì không biết Hồng Sâm là gì nhưng mùi của thuốc khiến mình thực sự thích, không hắc và không có mùi cồn như mình tưởng tượng.

Điểm ấn tượng thứ 2 về thuốc mọc lông mày Kaminomoto là khi mình bôi thuốc lên vùng lông mày, nó thẩm thấu cực nhanh luôn. Mình dùng tay sờ thử thì thấy nó hơi ẩm ẩm chứ không rít, cảm giác rất là thích.

Về nhược điểm:

Trước khi mua, mình có hỏi anh tư vấn bán hàng shop mình mua là dùng bao lâu thì lông mày mọc. Ảnh bảo là tầm 3-4 tuần tùy cơ địa với tình trạng lông mày của người sử dụng. Nhưng mình dùng thì hơn 1 tháng mới mọc ☺)) nhưng mình nghĩ thời gian lâu là do tình trạng lông mày mình bẩm sinh nên khó mọc nhanh, với lại thành phần của thuốc chủ yếu là thiên nhiên nên hiệu quả không nhanh.

Dưới đây là kết quả hàng lông mày của mình sau hơn 1 tháng sử dụng thuốc mọc lông mày Kaminomoto, tuy chưa hoàn hảo lắm nhưng cũng đủ khiến mình cảm thấy hài lòng, không phải tốn thời gian vẽ chân mày nữa :3 hihi

 

 

feedback của khách hàng về thuốc mọc lông mày kaminomoto

Nên mua thuốc mọc lông mày Kaminomoto ở đâu?

Nếu bạn muốn mua thuốc mọc lông mày Kaminomoto thì bạn tìm trên google. Mình thấy có rất nhiều shop bán nhưng mình chọn những trang có tên kaminomoto trong tên miền vì theo kinh nghiệm của mình những trang này là nơi bán sản phẩm chính hãng, những trang này có thông tin địa chỉ, chế độ bảo hành rõ ràng với lại tư vấn cũng nhiệt tình nữa. 

Bạn có thể tham khảo chỗ mình mua là trang kaminomotonhatban.com nhé ^^