michalnguyen’s blog

Thuốc mọc lông mày, thuốc mọc lông mi, thuốc mọc tóc, thuốc mọc râu

Review Kaminomoto Scalp Care - ngôi sao vàng trong làng trị rụng tóc

Thông tin chi tiết về dầu gội Kaminomoto

 

Dầu gội Kaminomoto có tên gọi đầy đủ là Kaminomoto Medicated Shampoo(mẫu cũ) - Mẫu mới 2020 là Kaminomoto Scalp Care . Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu Kaminomoto. Đây là nhà sản xuất bởi hãng mỹ phẩm dược phẩm hàng đầu của xứ sở Nhật Bản. Sự uy tín từ nhà sản xuất này là một trong những tiêu chí đầu tiên khiến cho người sử dụng cảm thấy an tâm và khá nổi tiếng tại Nhật Bản.

 

Dầu gội Kaminomoto có tên gọi đầy đủ là Kaminomoto Medicated Shampoo. Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu Kaminomoto. Đây là nhà sản xuất bởi hãng mỹ phẩm dược phẩm hàng đầu của xứ sở Nhật Bản. Sự uy tín từ nhà sản xuất này là một trong những tiêu chí đầu tiên khiến cho người sử dụng cảm thấy an tâm và khá nổi tiếng tại Nhật Bản.

 

Thương hiệu Kaminomoto – Nhật Bản (Ảnh: Kaminomotonhatban.com)

 

Thành phần của dầu gội Kaminomoto Scalp Care

 

Thành phần có trong dầu gội này vô cùng đa dạng. Chủ yếu là những thành phần được chiết xuất từ những thảo dược quý hiếm. Các thảo dược tự nhiên này không những đảm bảo an toàn cho da đầu mà còn có hàng loạt công dụng.

 

Thành phần có trong dầu gội này vô cùng đa dạng. Chủ yếu là những thành phần được chiết xuất từ những thảo dược quý hiếm. Các thảo dược tự nhiên này không những đảm bảo an toàn cho da đầu mà còn có hàng loạt công dụng.

 

Thành phần có trong dầu gội Kaminomoto (Ảnh: Kaminomotonhatban.com)

 

Bên cạnh đó bên trong sản phẩm còn chứa những chất dẫn xuất sinh học đặc biệt tốt cho da đầu và mái tóc. Ngoài việc nuôi dưỡng mái tóc thì còn làm sạch và hạn chế bã nhờn cho da đầu. Ưu thế nổi bật của Kaminomoto Scalp Care là ngăn ngừa rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh. Nhìn chung bảng thành phần của Kaminomoto đều được nghiên cứu cụ thể và an toàn cho da đầu và mái tóc.

 

Công dụng nổi bật của dầu gội Kaminomoto

 

Sản phẩm này có tác dụng nổi bật đó là đặc trị tình trạng rụng tóc. Thêm vào đó nó còn kích thích tóc mọc nhanh, dài và dày hơn. Bên cạnh việc đặc trị rụng tóc thì loại dầu gội trên còn nhiều ưu điểm như trị gàu hữu hiệu. Nhờ vào tính axit có bên trong sản phẩm, nó giúp làm sạch da đầu, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn tốt.

 

 

Công dụng của Kaminomoto Scalp Care (Ảnh: Kaminomotonhatban.com)

 

Ngoài ra Kaminomoto còn sở hữu một khả năng đặc biệt hơn so với các loại dầu gội khác đó là đó việc loại bỏ vi khuẩn, phòng ngừa nấm da đầu hữu hiệu. Mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào và quyến rũ cũng là thế mạnh của sản phẩm đem lại. Vì vậy khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy thoải mái và giảm hẳn stress. Chẳng vì thế và dầu gội này lại được số đông ưa chuộng.

 

Cách sử dụng dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Scalp Care

 

Cách sử dụng sản phẩm trên cũng khá đơn giản với vài bước đơn giản. Trước tiên, bạn hãy xả tóc với nước ấm. Việc này sẽ giúp lỗ chân lông trên da đầu giãn nở thông thoáng hơn. Và từ đó thì những dưỡng chất cũng sẽ thấm sâu vào bên trong chân tóc. Bạn cũng đặc biệt lưu ý là không nên sử dụng nước nóng gội trực tiếp lên da đầu.

 

Cách sử dụng sản phẩm trên cũng khá đơn giản với vài bước đơn giản. Trước tiên, bạn hãy xả tóc với nước ấm. Việc này sẽ giúp lỗ chân lông trên da đầu giãn nở thông thoáng hơn. Và từ đó thì những dưỡng chất cũng sẽ thấm sâu vào bên trong chân tóc. Bạn cũng đặc biệt lưu ý là không nên sử dụng nước nóng gội trực tiếp lên da đầu.

 

Cách sử dụng dầu gội Kaminomoto (Ảnh: Kaminomotonhatban.com)

 

Tiếp đến bạn lấy một lượng dầu gội vừa đủ ra lòng bàn tay, tạo bọt dung dịch rồi thoa đều lên tóc. Sau đó, bạn dùng đầu ngón tay để massage đều cho dưỡng chất thấm sâu và phát huy công dụng. Cuối cùng bạn xả tóc thật sạch với nước.

 

Review dầu gội Kaminomoto Scalp Care trên sheis.vn qua chia sẻ của nhiều người

 

Review của bạn Vân Như

  • Đánh giá: 7.7/10
  • Giá : 350k

Cảm nhận của mình về sản phẩm :

 

Đây là bộ đôi dầu gội và dầu xả mình khá thích. Thân chai có màu xanh và chữ ghi trên chai toàn bộ là tiếng Nhật nên cũng không dễ hiểu. Dầu gội có mùi hương kiểu dược liệu nhưng không quá nồng. Khi lấy dầu gội thoa lên tóc thì sẽ không có nhiều bọt lắm khiến mình lo ngại rằng nó sẽ không làm sạch tốt. Nhưng có thể mình đã sai vì khả năng làm sạch của sản phẩm này khá tốt. Đặc biệt ở sản phẩm này thì sau khi gội là tóc đã suôn mượt hơn rất nhiều. Sau quá trình sử dụng thì tóc của mình đã không còn rụng nhiều như trước. Nói chung đây là một sản phẩm khá tốt tuy nhiên đối với mình thì giá lại quá chát.

 

Review của bạn Nhi An

  • Đánh giá: 9.0/10
  • Chất lượng tương xứng với giá tiền

Trước khi bán một sản phẩm nào đó, mình thường tìm hiểu rất kỹ về công dụng, tính năng của sản phẩm đó. Thậm chí, mình phải đích thân sử dụng sản phẩm để có thể tư vấn kỹ hơn cho khách hàng. Mình là một người rụng tóc khá nhiều, mỗi lần vuốt tóc thì mình phải khiếp sợ vì rụng lả chả. Ngoài tóc rụng nhiều thì đầu mình cũng dễ bết. Được biết đến loại dầu gội Kaminomoto Scalp Care, mình quyết định khám phá.

 

Cảm nhận riêng của mình về sản phẩm:

 

Sản phẩm khá dịu nhẹ, mùi cũng không quá nặng so với những sản phẩm đặc trị khác. Thiết kế màu xanh lơ nhạt cũng khá đẹp. Sau thời gian sử dụng thì tình trạng rụng của mình có giảm rõ rệt. Còn về việc kích thích mọc tóc thì đối với mình chưa hiệu quả lắm. Khi dùng, bạn có thể dùng 2 lần (nếu đầu bẩn). Lần đầu tiên bạn nên xoa đều lên tóc để tạo bọt . Cuối cùng bạn xả lại với nước ấm để tốt cho da đầu. Lần 2 thì cũng tương tư lần 1 nhưng sử dụng thêm dầu xả để tóc thêm mềm mượt hơn.

 

Review của Vân Vân và Mây Mây

  • Đánh giá: 7.0/10
  • Đáng để trải nghiệm

Cảm nhận riêng:

 

Mình mua sản phẩm này trên 1 Website: Kaminomotonhatban.com nhân dịp shop sale còn 350.000đ / sản phẩm 1 gội.
Dầu gội có mùi thơm nhẹ kiểu như mùi nước xả comfort màu hồng nhạt ý ( không biết có bạn nào cùng quan điểm này với mình không nữa), màu trắng xanh nhẹ đục kiểu gần giống màu vỏ chai, gội lên tóc bọt ra cũng kha khá sấy tóc xong thì tóc mềm mượt.

Em này có 1 ưu điểm mà mình rất ưng đó là hợp da đầu mình ( mình da đầu dầu nhé), mình gội đến hôm nay là đc gần 3 hôm rồi mà đầu không bết, phần đuôi tóc của mình cũng không khô xơ như khi dùng dầu gội cũ. Nói chung là mọi người lên mua và dùng thử còn công dụng chống rụng tóc thì mình chưa dám nhận xét vì mới dùng mà.

 

Review của Teddy Teddy Bears

  • Đánh giá: 8.0/10
  • Tóc khỏe, ít rụng hẳn, lâu bẩn tóc

Tóc của mình khá khô do uốn và nhuộm nhiều lần. Bên cạnh đó mình cũng từng bị bệnh nặng phải sử dụng thuốc để chữa bệnh nên tóc rụng kinh khủng. Trước đây mình chỉ có uống Biotin chứ chưa sử dụng loại dầu gội đặc trị này. Đây là sản phẩm đầu tiên mà mình thử.

 

Đánh giá chi tiết khi sử dụng sản phẩm

Dầu gội Kaminomoto Scalp Care này là loại dầu gội đặc trị đầu tiên mình dùng. Mình mua sản phẩm này với giá 350k và được giới thiệu là sản phẩm đem lại hiệu quả ngang ngửa Biotin của OGX. Mình trước đây khi dùng các loại dầu gội khác thì gội đầu cách ngày. Khi sử dụng Kaminomoto thì mình cảm nhận tóc khá sạch mặc dù đã qua ngày thứ 2.

Những ngày đầu khi mới đổi từ dầu gội cũ sang dầu gội này thì tóc rụng kha khá. Nhưng sau khoảng 3,4 lần thì tóc đỡ rụng hẳn. Còn về công dụng làm tóc mau mọc thì mình chưa thấy rõ rệt. Có lẽ phải xài qua chai thứ 2 sẽ kết luận được là em Kaminomoto Scalp Care này có hiệu quả trong giúp mọc tóc hay không.

Theo mình thì dầu gội này không tạo bọt quá nhiều, nếu như bạn thích nhiều bọt thì bạn có thể cho thêm nhiều dầu gội. Sản phẩm có texture màu trắng, đặc, mùi thơm thì khá dễ hiểu hơn mình tưởng. Chai có dung tích 300ml mình xài lâu lắm vì cách ngày, hoặc cách 2 ngày mình mới gội đầu. Mình sẽ mua lại Kaminomoto xài tiếp sử dụng kèm thêm dầu xả để xem hiệu quả ntn.

Kết luận

 

Bất kỳ sản phẩm nào cũng sẽ có những người hợp và những người khác thì không. Bạn cần phải tìm hiểu rõ ràng thông tin sản phẩm trước khi quyết định sử dụng để tránh những hậu quả không hay xảy ra. Nếu bạn đã sử dụng qua Kaminomoto nhưng không hợp với mái tóc của mình thì có thể tham khảo sản phẩm khác. 

 

Sau khi gội đầu xong, bạn nên tránh sử dụng khăn quá khô để lau tóc. Hành động này có thể sẽ khiến tóc và da đầu ma sát quá nhiều gây ảnh hưởng sâu bên trong biểu bì. Đặc biệt bạn không nên chải tóc trong và ngay sau khi gội. Bạn hãy đợi tóc khô xong hãy chải đầu. Bởi vì tóc mới gội xong sẽ rất yếu, nếu bạn chải ngay thì tóc sẽ rụng nhiều hơn. Bạn cũng tuyệt đối không vò, xoa tóc quá mạnh, chỉ nên dùng khăn bông thấm khô nhẹ nhàng.

 

Hãy tìm hiểu rõ trước khi lựa chọn loại dầu gội cho bản thân nhé! (Ảnh: Internet)

 

Hi vọng rằng những chia sẻ khách quan ở trên sẽ phần nào bổ sung thông tin khi lựa chọn dầu gội Kaminomoto Scalp Care. Đối với những bạn có nhu cầu sử dụng thuốc mọc tóc thay thế cho dầu gội mọc tóc hoặc kết hợp sử dụng cả 2 sản phẩm để gia tăng hiệu quả thì nên tham khảo bài viết: ‘’ Bạn đang gặp rắc rối với tình trạng rụng tóc? Hãy tham khảo ngay 6 loại thuốc mọc tóc này’’ để có thêm thông tin. Chúc bạn sẽ sớm thoát khỏi nỗi ám ảnh rụng tóc.